Það er lítil stelpa sem ég veit ekkert meira um en það að hún er búin að gefa út geisladisk sem heitir Kata, og að hulstrið er fjólublátt með mynd af henni framan á :)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Já það er hún, ég er ekki búin að heyra þetta lag á íslensku, reyndar ekkert lag sem hún syngur en mér var sagt að hún syngi þetta lag.<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Kata hefur ekki verið í söngskóla, heldur er það afi hennar sem á stúdíóið sem langaði bara að gera disk með henni..!!! Reyna að gera hana að einhverri barnastjörnu!
Á hverju ári er eitthvað söngnámskeið og eitt barn er valið til að fá að gefa út plötu (ég held að þetta sé svona), og núna fyrir jól vann Kata og gaf út plötu. Það var þetta sem kom Jóhönnu Guðrúnu á framfæri, hún var s.s. valin fyrir 3 árum en hennar plata seldist svo vel að hún fékk að gefa út fleiri:)
það var viðtal við hana í útvarpinu fyrir jól, og mig minnir að hún sé 10 ára og að afi hennar eigi stúdíó og eikkað þannig.. :P<br><br>Keep it real! Lopa ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..