orchid skrifar:
……textin er hvorki góður á íslensku né á ensku. þó að þú sért 13 ára þá gerir það þig ekki alvitra um tónlist og þó að þúi semjir texta gerir þig heldur ekki alvitra um tónlist. Ég hef verið að semja ljóð/texta sjálf og er að fara að gefa það út, veistu afhverju ég fæ það gefið út? vegna þess að það er ekki poppað á neinn hátt né að það fjalli um ástina nema einhver 2 ljóð af c.a. 100. þó ég sé búin að vera á plánetuni (kvót) í tæp 17 ár gerir það mig ekki heldur alvitra um tónlist en ég ætti að vita aðeins meira um hvað ég er að tala, þar sem að ég er lærisveinn tarminu á rappið og hoppið, lærisveinn föður míns og móður á rokkið, lærisveinn afa míns heitins á hvað listræntform í texta og ljóða smíð er, Vitanlega veit ég hvað létt rokk er (what do you think I´m dump or some, leena lamont) og vitanlega veit ég hver munurinn er á því rokki og t.d. hardcore-i en það mun engum takast það að telja mér né neinni heilvita manneskju um það að busted sé rokk, en ekki popp
ég veit að orðin rokk og popp eru ekki lík, en það sem að ég ætlaði að skirfa var að busted væri popp, í staðin skirfaði ég að busted væri ekki popp.
ég get vel sagt að ég fíli popp og það er besta tónlistin til að flippa við (sérstaklega til að pirra nokkra). og er ég ekki að setja neitt útá popp, heldur er ég að segja (og var það upprunalega ætlunin með greininni) að ekki sé hægt að kalla sumar hljómsveitir rokk, því þær eru svo augljóslega mikið popp!
svo svandis: við þíðum textan svo að þú og aðrar 12 ára smá gelgjur skilji hann
Jú sættu þig við það að textinn er góður á ensku!!
Svo var ég ALDREI að segja að ég væri alvitur um tónlist. Ég var bara að segja að ég veit mikið um hana.
Og já gleymdi ég að segja að ég samdi líka lög við textana? Svona popplög.
Þá er ég að meina ALVÖRU popp ekki eikkað rokk eins og Busted.
Og ertu svo að monta þig yfir að þú kunnir að semja ljóð? Veistu, þú þarft ekki að monta þig af því að ÉG hef unnið ljóðakeppni.
Ljóðakeppni æskunnar og skífunnar, og það tóku meira en 200 krakkar á mínum aldri þátt.
Nú? Veistu hvað létt rokk er? Fyrirgefðu það einmitt eins og þú sagðir, ég held einmitt að þú sért dumb, og veistu ég VEIT þú ert það!!
Ohh, það er svo sætt sem þú skrifaðir: við þíðum textan svo að þú og aðrar 12 ára smá gelgjur skilji hann
Í fyrsta lagi er allt í lagi að læra Íslensku, af því að þýða er ekki skrifað með í-i heldur ý-i.
Og já, svo þarftu ekki að þÝða textann!!
Sko ég er meðal bestu krökkunum í ensku í mínum árgangi.
P.S. Hvað þýðir eiginlega skirfa? Þú skrifaðir það dáldið oft!!
Varstu kannski að meina skrifa?
Og má ég segja þér eitt?!!
Þessi 12 ára gelgja sem þú ert að tala um, er betri en þú í Íslensku!!
To bad.
svandís SKRIFAR: (ánægð)
Jú sættu þig við það að textinn er góður á ensku!!
Svo var ég ALDREI að segja að ég væri alvitur um tónlist. Ég var bara að segja að ég veit mikið um hana.
Og já gleymdi ég að segja að ég samdi líka lög við textana? Svona popplög.
Þá er ég að meina ALVÖRU popp ekki eikkað rokk eins og Busted.
Og ertu svo að monta þig yfir að þú kunnir að semja ljóð? Veistu, þú þarft ekki að monta þig af því að ÉG hef unnið ljóðakeppni.
Ljóðakeppni æskunnar og skífunnar, og það tóku meira en 200 krakkar á mínum aldri þátt.
Nú? Veistu hvað létt rokk er? Fyrirgefðu það einmitt eins og þú sagðir, ég held einmitt að þú sért dumb, og veistu ég VEIT þú ert það!!
Ohh, það er svo sætt sem þú skrifaðir: við þíðum textan svo að þú og aðrar 12 ára smá gelgjur skilji hann
Í fyrsta lagi er allt í lagi að læra Íslensku, af því að þýða er ekki skrifað með í-i heldur ý-i.
Og já, svo þarftu ekki að þÝða textann!!
Sko ég er meðal bestu krökkunum í ensku í mínum árgangi.
P.S. Hvað þýðir eiginlega skirfa? Þú skrifaðir það dáldið oft!!
Varstu kannski að meina skrifa?
Og má ég segja þér eitt?!!
Þessi 12 ára gelgja sem þú ert að tala um, er betri en þú í Íslensku!!
To bad.
hvernig veistu hvort ég sé hemsk? ekki hefuru séð einkunnirnar mínar sem eru frekar háar miðað við að hafa stærðfræði lesblindu, latt auga og vera lesblind á íslensku (skil þetta ekki en ég get ekki lært íslensku þó að ég hafi byrjað í skóla þegar ég var 4 ára. ætli íslensku lesblindan mín stafi ekki vegna þess að ég aldist að hluta í Usa, SWE og DK.
Það skiptir engu máli hvort að maður vinni ljóðasamkeppnir, það sem máli skiptir er að semja ekki til að taka þátt í keppnum, heldur að semja fyrir sjálfan sig ekki einhvern annann.
hvaða máli skiptir það þó að maður gerir INNSLÁTTAR villur, ekki eins og að þetta sé lokaverkefni í FRAMHALDsskóla. Enska í grunskóla er eitthvað það léttasta sem hægt er að læra. Skil ekki fólk sem er lélegt í ensku..
Þú kannski segir aldrei að þú sért alvitur, en gefur það í skyn. Ef þú ætlar að segja að ég sé líka að gefa það í skyn svara ég fyrirfram, að ég er ekki alvitur um tónlist nei neitt annað, (nema kannski liti í arkitektúr eftir þetta æðislega verkefni, þau vita sem þekkja)
Er ég sammála Tarminu um eitt og annað en þó mest, þú masteraðir í gelgjumálinu.
0