yep.. Ég var eins og þú fyrir nokkrum árum. How simple it sounded, just slap together a few lines and voila, Leikurinn tilbúinn.. Og enn tími fyrir kaffi.
Damn, I learned the hard way. Skrifaði einu sinni leik í Assembly. Kóngur allra forritunarmála and super simple. Bara ekki gott að lesa kóðann eftir á. Og ekki nota það ef þú ætlar að vera með tilbúinn leik á þessari öld. En ef þú villt gera eitthvað super fast then it´s the way to go.
Ég held að það sé ekki gott að byrja á c++. Sumir lenda í vandamálum með að setja upp compiler og svo er ekki það gaman að lesa 20 bls bækling um hvað á að gera til að compila forritið. En annars er það fínt, ekki of flókið en samt frekar ljótt.
Delphi er ekki gott byrjenda forritunarmál. Því byrjendur fá oftast það á tylfinnunga að það sé það einfalt að lítið sé hægt að gera með því. En þar sem ég hef gert ýmsa hluti (chat progs, .dll files, openGL 3Dengine ofl) þá verð ég að vera þeim ósammála. Svo fá byrjendur ekki nógu góðann grunn uppá kóðann að gera.
Svo kemur THE byrjendaforritunarmálið. (þeas ef þú ert að nota windows með dos shell).
* * * * Pascal * * * * er gott til að byrja að læra forritunina, super simple, super effective, super easy to read. Svo til að compila og runna, Nú, ekkert meira en Run takkinn efst. :)
En annars er ég sammála síðasta ræðismanni. Ekki byrja á 300 bls leik, heldur á ‘giskaðu á töluna’ ‘hangman’ eða eitthvað álíka.
Have fun.
fender HW1 telecaster. champion 600 amp (modded)