Ég er 13 að verða 14 og ég get skrifað einföld forrit (i.e. my epenis > yours) í forritunarmálum s.s. Python (hence the name). Ertu að segja að þú hafir aldrei forritað áður, kunnir syntaxið í C# en hafir ekki hugmynd um hvernig á að gera eitthvað gagnlegt forrit? Það er þú kannt að gera
en ekki neitt mikið gagnlegra en það. Og þig langar til að gera eitthvað über 1337 M-cool forrit til að monta þig af. Sem er ofureðlilegt.
Byrjaðu bara á að ákveða að þig langi til að skrifa forrit sem gerir einfaldan hlut X.
Reyndu svo að skrifa forrit til að gera það. Svo þegar það tekst ekki, notaðu Google™ til að finna meiri upplýsingar um það sem þú getur ekki skrifað upp á eigin spýtur. Ef þetta gengur mjög illa þá er fínt að Googla how to write X in (t.d.) C#. Og ekki vera hræddur um að nota dót frá örðum; note fancy librarys o.þ.h. Ég hef t.d. skrifað vefþjón í rúmlega 100 línum af Python kóða með kommentum og allez, með því að nota lib (BaseHTTPServer) sem gerði allt leiðinlega stöffið fyrir mig.
Ef þetta var ekki það sem þú varst að spyrja um, þá bið ég forláts. En þú þarft að gefa aðeins meiri díteils um hvað þú kannt, og hvað þig vantar að vita. Þrjár línur (og þar af þriðjungur um aldurinn) eru oftast ekki nóg. Þú segir að þú kunnir allan grunninn, getir skrifað forrit á eigin spýtur en átt samt eftir að læra forritunarmálið? Varstu kannski búinn að læra að forrita í einu forritunarmáli en vilt læra C# líka? Þá er svarið Google eða finndu annað forritunarmál. Og afhverju C# en ekki C, eða bara Python, Tcl eða Perl?
Afsakaðu ef þú móðgaðist af þessu(m) posti, það var ekki meiningin.