Mér finndist það nú bölvað rugl… það að bók sé á pdf formi þýðir ekkert endilega að hún sé warez! Endilega peistaðu linknum hérna… (annars máttu senda mér hann í skilaboðaskjóðuna mína)<br><br><i>“…Það er ekki öllum að kenna en til þess að tryggja megi öryggi þarf að losa sig við þá alla þar sem littlu múslimarnir verða seinna stórir múslimar og vilja kannski hefna föðrana. Konurnar munu hugsanlega hlaða niður múslima börnum og þess vegna þurfum við að losa okkur við þær líka enda hugsa þessar konur bara um að láta hafa mök við sig og ala börn….”</i> peace4all 2002
Ég myndi mæla með að læra c og c++ ef þú vilt gera eitthvað öflugt. <A HREF="http://www.bloodshed.net/devcpp>hérna</A> geturðu fundið ágætis compiler. Bóksala stúdenta síðan er ábyggilega með helling af bókum um þetta.<br><br>“Allar reglur hafa undantekningar nema þessi!”
Ekki eru allar pdf/html bækur warez. Það er ágætis safn af bókum á www.informit.com undir free library. Svo er Bruce Eckel með allar sínar bækur fríar til download, á sinni síðu. www.bruceeckel.com undir books. Hann hefur skrifað bækur um C++ og Java ásamt einhverju fleiru.
Vonandi gagnast þetta eitthvað.
AleTek<br><br> — Any sufficiently advanced bug is indistinguishable from a feature.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..