Ég þarf að ná mér í góðann Java-editor fyrir nám í HÍ. Áherslurnar verða fyrst og fremst GUI þessa önn. Hvaða editor myndi fólk mæla með? (Og af hverju)
prófaðu TogeatherJ, frá togeatherSoft (man ekki urlið). snilldar pælingar hjá þeim hvað varðar tengingu við UML og annað slíkt. Hef sammt ekkert skoðað GUI pælingarnar þeirra.
nákvæmlega, ég nota alltaf bara ultraedit! - það rokkar miklu meira en textpad. en þegar ég var í þessum áfanga notuðu sumir delphi og hinir visual basic… það þjónar fullkomlega tilgangi áfangans, held reyndar að það að forrita thick-clienta í java sé ekkert agalega sniðugt.
Já ég hef heyrt að Jbuilderinn sé nokkuð góður, en er hann ekki commercial?
Ok, það er kannski svolítið mikið sagt að áherslan hjá HÍ þessa dagana sé á GUI, en ég er að fara í kúrsa eins og viðmótsforritun, þar sem var mælt með því að vera með visual editor. (Enda lærði annar fyrirlesarinn hjá HR) Textpad er ennþá notaður hjá Helga og Hjálmtý í Tölvunarfræðikúrsunum sjálfum.
Þakka ykkur fyrir ábendingarnar, ég skoða þetta.<br><br>——————————
Þegar þessi einstaklingur sem þú ert að tala um var í HR þá var ekki til neinn góður visual editor fyrir java. Ég sat sama kúrs og hann og þar vorum við að kóða applet í J++ umhverfinu, sem var lítið annað en editor ef þú varst ekki að vinna með MS stýringarnar.
Persónulega finnst mér fyndið að heyra fólk blóta viðmótstólum, sérstaklega þegar litið er til swing safnsins sem er viðbjóður að vinna með í höndunum (og ætti ekki að vera notað) og skíthægt, meira að segja á öflugum vélum. Það sem er mikilvægt að fá með þessum tólum er integrated debugging umhverfi þannig að hægt sé að finna villur.
Ég var einmitt í þessum kúrs í fyrra og þá var ætlast til að maður notaði ekki einhver visjúal forrit heldur skrifaði allan kóða sjálfur. Best að nota bara Textpad (www.textpad.com) eða eitthvað álíka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..