Auðveldara er nú að ná því hvernig forritun virkar með því að læra c# eða java. Auðvelt að læra á það og tiltörulega fljótlegt að gera flotta hluti í þeim málum.
Þegar það er svo komið er tiltörulega mikið auðveldara að hoppa yfir í hvaða annað mál sem er.
Mæli persónulega með C/++ sem tungumálum fyrir hobbyforritara, og svo kannski kíkja á python/perl eftir á, þar sem þau eru bæði “þýdd” forritunar tungumál, sem notast við önnur forrit til að keyra forritið.
Þýðandi eða vistþýðandi er notað yfir compiler, já. Ég var hinsvegar ekki að gera athugasemd varðandi íslenskun heldur að benda á að það er grundvallar munur tæknilega séð á þýddum (compiled) og túlkuðum (interpreted) forritunarmálum, þar sem C/C++ falla undir þýdd mál og perl/python undir túlkuð.
á síðunni www.home.is eru leist verkefni í java og c# sjálgur er ég að læra c# og er það ekkert flókið bara gefa sér tíma í byrjun svo verður þetta gamann þegar þú ert farin að skrifa eitthvað :) ég er tildæmis búinn að gera 8-ball bot og leik sem ég kalla hepni eða hæfileiki sem stiðst við teningakast á tveimurteningum og þú segir til um hvort talann verði odda eða slétt þú værð og tapar stigum geturlagtundir o.fl mæli allveg með að þú lærit C# og náir þér í visual studio 2005 express beta eða eitthverja aðra útgáfu. samt er eiginnlega nauðsinlegt að lesa líka bækur til er bók á íslensku um c# sem er nánarumm á www.home.is en ég nota þá bók lítið nota bara www.google.com :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..