Nehh.. ekkert sexy
Hérna er SOURCE fyrir lítinn þyngdarafslhermir, hægt að nota þetta í tölvuleik eða eitthverjum fjanda til þess að stjórna fallandi óvinum.
Ég ætlaði að setja inn .exe en komst að því að diskettan mín hafði bad sectors og sourceið var það eina sem lifði ferðina í tölvustofuna af.
AppTitle “Þyngdarafls hermir”
Graphics3D 800,600,32,1
SetBuffer BackBuffer()
HidePointer()
AmbientLight 0,0,0
world = CreateCube()
FlipMesh world
ScaleEntity world,20,15,4
EntityColor world,255,255,255
EntityAlpha world,0
Type boltar
Field ball
Field speed#
End Type
For i= -16 To 16 Step 2
bolti.boltar = New boltar
bolti\\ball = CreateSphere()
PositionEntity bolti\\ball,i,i/2,i2
EntityType bolti\\ball,2
bolti\\speed# = -0.2
Next
camera = CreateCamera()
PositionEntity camera,0,0,-25
light = CreateLight(2)
LightRange light,10
LightConeAngles light,0,90
PositionEntity light,0,4,-10
EntityType world,1
Collisions 2,1,2,1
While Not KeyHit(1)
For bolti.boltar = Each boltar
MoveEntity bolti\\ball,0,bolti\\speed#,0
If EntityCollided(bolti\\ball,1)
bolti\\speed# = bolti\\speed# * -1
ResetEntity bolti\\ball
EntityColor bolti\\ball,Rnd(0,255),Rnd(0,255),Rnd(0,255)
EndIf
bolti\\speed# = bolti\\speed# - 0.003334
Next
UpdateWorld
RenderWorld
Text 0,0,“Þyngdarafls hermir”
Text 0,15,“ESC til að hætta”
Text 0,30,“Jafn mikil orka fer í að skjóta hverjum bolta upp.”
Text 0,45,“Massi þeirra er þó mismunandi og fer minnkandi frá vinstri.”
Text 420,585,"(C)2003 - Pétur Ingi Egilsson (Peter@Germy.net)
Flip
Cls
Wend
End