Eiga margir hérna á huga lego mindstorms legóið. Ég var neflilega að spá ef það vær rosalega margir að þá væri sniðugt að hafa mindstorms áhugamál hér á huga.
Heyrðu, ég er forvitinn yfir lego mindstorms. Geturðu sagt mér eitthvað um þetta t.d.
Er hægt að forrita eitthvað af ráði í þessu? Er þetta takmarkað á einhvern hátt við ákveðinn ramma eða getur maður gert það sem manni dettur í hug? Hvað kostar þetta c.a.? Hvað heldurðu að sé lágmarks aldur til að hafa gaman að þessu? Hvaða forritunarmál er notað í þetta. Er þetta rökforritunarmál eða bara venjuleg stefjuforritun?
Þetta er mjög skemmtilegt að dunda sér í. Helstu gallarnir finnst mér vera að það tekur tíma að forrita rétt og að maður getur bara notað 3 vélar en ekki fleirri. Annars keyti ég mér fjarstýringu á þetta þannig að ég þarf ekki alltaf að forrita (mæli með að fólk kaupi sérfjarstýringuna.) þetta kostar um 20.000 kr. byrjunarsettið en síðan er gaman að kaupa sér einhverja aukapakka.
Ég er sjálfur 15 ára og hef gaman að þessu. Ég held að allir sem bara skilja smá í þessu mynddu hafa mjög gaman að þessu. Ég kann ekkert á eitthvað svona forritunarmál þannig að ég verð að sleppa þeirri spurningu. Annars er bara svona forrit sem fylgir með og þar ersýnt hverrnig maður púslar saman fiorrit á vélmennið á einfaldan hátt.
Jamm, ég held að ég kíki á þetta. Veit að þetta var notað þegar kennd var róbótafræði í Háskólaum í Reykjavík í fyrra. Það hljómaði mjög spennandi. Þá áttu nemendurnir að búa til róbót sem fór inn í rústasvæði og átti að bjarga legóköllum sem voru af ákveðnum lit.
Er að hugsa um að kíkja í alla vasana og reyna að raka saman í 20þús.
amm, svo keypti ég mér myndavélina sem er einn af aukapökkunum. samt pirrandi við það er að forritið til að forrita hana þarf win 98 en ég er kominn með xp :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..