Þegar Mackinn minn var ónýtur (eftir *óóótrúlega* illa meðferð) og ég var með Windows95 á vél móður minnar (sem ég sem sannur unglingur eignaði mér samstundis), þá íhugaði maður nú oft hvernig heimurinn yrði án Bills gamla. En síðan kynntist ég NT og Linux og svo framvegis, og komst að raun um að Billi gamli er eflaust hinn vænsti kall. Það eru aftur á móti notendur sem eru of miklir djöfuls grasasnar til að nota einfaldlega ekki eitthvað annað en Windows95/98/ME.
Reyndar finnst mér, eins og þér, mjög ólíklegt að þetta sé satt, sérstaklega ofan á þetta “fréttascam” sem gerðist fyrir nokkru og er orðið mjög vinsælt (og oft fyndið), en ef þetta er satt… þá skil ég ekki hví sá sem hleypti af ætti að vilja Billa feigan, vegna þess að þrátt fyrir að hann sé jú höfuðpaur fyrirtækisins sem færði okkur Win95/98/ME (sem enginn neyddi okkur til að nota), gefur hann fúlgur til uppbyggingar þriðja heimsins og hefur hann mína virðingu fyrir það, hvort sem það er til að sýnast vera stór kall eða ekki. Hann má alveg fá smá egóbúst fyrir það. ;) Ekki kúlu í brjóstkassann. :)<BR>Friður.
Helgi Hrafn Gunnarsson
helgi@binary.is