Keppnin sjálf byrjaði hins vegar ekki vel þar sem einn ökumannanna drap á bílnum rétt fyrir ræsingu og þurfti því að stöðva ræsinguna. Montoya stressaðist eitthvað við þetta því hann drap svo á bílnum sínum fyrir upphitunarhringinn og þurfti að ræsa aftastur - næstur til var það Ralf sem drap á sínum bíl og þurfti líka að ræsa aftastur! M. Schumacher tók því pólinn eftir allt saman, og tók strax afgerandi forystu. Þá vildi til slys á 4 hring(að mig minnir) þar sem Burti og Irvine skullu saman með þeim afleiðingum að Burti þaut á um 270 km hraða á dekkjarvegg og grófst gjörsamlega inn í hann. Mikið var óttast um hann og óttuðust flestir hið versta. Öryggisbíllinn var kallaður út og á endanum var keppnin stöðvuð. Eftir dálitla bið og mikið umstang var endurræst á ný. Fregnir bárust af því að Burti væri á lífi og minnkaði það áhyggjur ökumanna og áhorfanda til muna. Öllum að óvörum tókst G. Fisichella að stinga sér í 2. sætið og hélt aftur af Coulthard í þó nokkurn tíma, og var mjög gaman að fylgjast með því. Þó fór það svo að Coulthard náði 2. sætinu. Einnig var hörð barátta milli Alesi, Barrichello og Ralf um stigasætið. Barrichello náði að lokum að komast fram úr Alesi.
Leikar fóru sem sagt þannig:
1. M. Schumacher (yfirburðarsigur, eins og venjulega ;) )10 stig
2. D. Coulthard 6 stig
3. G. Fisichella 4 stig
4. M. Hakkinen 3 stig
5. R. Barrichello 2 stig
6. J. Alesi 1 stig
- www.dobermann.name -