Þetta er engin smásmíði en um 100 metra frá henni var líka A-124. Það vantaði bara A-225 þá væru 3 stærstu flutningavélar heims saman komnar á vellinum.
hey, ég er einfaldlega að spyrja hvor þér finnst líta stærri út ;-)
er með þyngdirnar ágætlega á hreinu, og mér finnst Galaxy líta stærri út
Bætt við 28. júní 2008 - 13:18 svo er fyndið að A380F sem á að geta farið í loftið 590 tonn [185t meir en An-124] ber aðeins tveim tonnum meir en An-124 (sem ég trúi vel að getur borið slatta meir en 150 tonn, enda sovésk snilld :D)
Upphaflega átti Galaxy að geta borið meira en það kom einhver galli upp í framleiðslunni að mig minnir. Ég trúi ekki öðru en að An-124 geti borið meira. Í fjarlægð lítur Galaxy vera stærri en hún er 7 metrum lengri en A-124
Galaxy C-5 á sér nickname “FRED” (Fucking Ridiculous Economic/Environmental Disaster) by its crews due to its maintenance/reliability issues and large consumption of fuel. The C-5 requires an average of 16 hours of maintenance for each flight hour based on 1996 data.
Þetta sá ég á wikipedia.org….he he
Rússarnir eru snillingar í framleiðslu á flugvélum það er engin spurning.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..