Ég mæli ávalt með Geirfugli :D Ég held að það sé ódýrast að vera þar. Hlutvirði er held ég 390.000- og fastagjald 8700 á mánuði. Ágætt aðgengi að vélum.
kostar t.d. ekki 390 þ. að ganga í Lágflug, 300 ef ég man rétt, kostar 250 þ. í Flugklúbb Íslands og mánaðarverð er minna og flugklúbburinn í Moso er margfalt ódýrari en að vísu bara ein vél þar svo ég segi aftur Geirfugl er örugglega fjölhæfasti klúbburinn en ekki sá ódýrasti !
Þú ert nú bara að tala um gjöld sem maður borgar bara einu sinni þegar maður gengur inn í klúbbinn.
Þú borgar oft mánaðar gjöld og auðvitað tímana sem þú flýgur, og ef þú ert að fara í tímasöfnun t.d. þá þarf að finna klúbb sem er ekki með nein tíma lágmörk yfir mánuðinn eða árið og ódýrar vélar sem ég myndi gíska á að TF-FUN og DA-20 vélarnar hjá Geirfugli hefðu fram yfir aðrar.
“A superior pilot uses superior judgement to avoid situations which might require the use of his/her superior skills”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..