http://www.visir.is/article/20090815/SKODANIR03/933760479/-1

Í þriðja dálk setndur “Þá hefur hún T-stél sem meðal annars skapar hættu að lendi vélin í „stall”. Þá eru miklar líkur á að flugmennirnir nái ekki aftur stjórn á Dash-8 við slíkar aðstæður".

Nú tala ég ekki af reynslu eða neinu sem ég hef lært, bara heyrt og ef þetta er eitthvað vitlaust þá leiðréttið þið það.

Flugvélar stall-a alveg eins sama hvernig stélið er, enn að flugvélin eigi aðeins auðveldara með að detta í spin með T-stél, og að það sé miklu erfiðara að ná flugvél með T-stél útur spinni.

Að stall-a er þannig lagað ekkert hættulegt því menn sem er ekki að bara í æfingum að stall-a, eru ekkert að halda vélinni lengi til þess að hún fari í svokallað Spin-Entry eða bara að stýra henni með ruddernum og ef að flugvél er með Vortex-a ofan á fremsta part vængsins getur hún notað hallarstýrin líka, annars ekki!!
“A superior pilot uses superior judgement to avoid situations which might require the use of his/her superior skills”