Flugtak ?
Hvað er svona farþega þota að eyða miklu eldsneyti í flugtaki hah?
Take off segment byrjar í brautarstöðu og endar í 1500 ft eða í “clean configuration” (flaps og gear up) hvort sem er hærra. Við byrjum yfirleitt á hröðun í 1500 ft yfir jörðu þannig að take off segmentið okkar endar því alltaf seinna (en 1500 ft). Eldsneytiseyðslan er misjöfn eftir þyngd og aflinu sem við veljum en það fer eftir veðri (vindur og hitastig) og brautarlengd. Við tökum yfirleitt minnsta “thrust setting” eða afl sem aðstæður leyfa, til þess að hlífa hreyflunum og auka líftíma þeirra.
Ég myndi giska á að eyðsla fyrir 1 flugtak sé milli 1.5 - 2.5 tonn eftir þyngd. Eyddi ca 2 tonnum í dag frá Lúx en við vorum rúmlega 275 tonn. Hröðunin byrjar reyndar ekki fyrr en í 3000 ft yfir jörðu í Lúx til þess að draga úr hávaðamengun en það er önnur saga
Take off segment byrjar í brautarstöðu og endar í 1500 ft eða í “clean configuration” (flaps og gear up) hvort sem er hærra. Við byrjum yfirleitt á hröðun í 1500 ft yfir jörðu þannig að take off segmentið okkar endar því alltaf seinna (en 1500 ft).
Eldsneytiseyðslan er misjöfn eftir þyngd og aflinu sem við veljum en það fer eftir veðri (vindur og hitastig) og brautarlengd. Við tökum yfirleitt minnsta “thrust setting” eða afl sem aðstæður leyfa, til þess að hlífa hreyflunum og auka líftíma þeirra.
Ég myndi giska á að eyðsla fyrir 1 flugtak sé milli 1.5 - 2.5 tonn eftir þyngd. Eyddi ca 2 tonnum í dag frá Lúx en við vorum rúmlega 275 tonn. Hröðunin byrjar reyndar ekki fyrr en í 3000 ft yfir jörðu í Lúx til þess að draga úr hávaðamengun en það er önnur saga