keypti trackir 4 fyrir um 1/2 ári af http://naturalpoint.com/ held ad thetta sé sída frá framleidendum trackir allavega virkar 100% og kom innan nokkura daga og thetta track ir er ad virka svo vel ad ég hleypi brúnum Lorturinn
Ef maður hefur ætlað sér að panta eitthvað á netinu. þá virðist Ísland ekki vera til í efrópu. hef margoft rekið mig á þetta. Hvernig stendur á því??. Eru engar verslanir með trackir pro 4 hérna. Bt eða Elko.??
þetta er ekkert vandamál bara ferð á naturalpoint.com og kaupir trackir4 og færð fligthsimulator X í kaupbæti á 199 dollara borgar með visa eða visa+ annars veit ég að það er eitthvað fyrirtæki eða netverslun sem er með búnað frá sama fyrirtæki og framleiðir trackir sem er fyrir lamaða til þess að stjórna tölvumús með hausnum svo þeir eiga kannski eitt svona fyrir þig getur örugglega talað við félag mænuskaddaðra og þeir benda þer á þetta. Fyrir mitt leiti finnst mer minna mál að panta bara á netinu þetta var komið eftir 3eða4 daga allveg heim að dyrum
Haga skal notkun í samræmi við góða siði og umgengnisreglur sem almennt eru viðurkenndar á Internetinu. Ærumeiðingar, tilhæfulausar ásakanir og árásir á aðra notendur eru ekki liðnar. Þursar(e. “Trolls”), þ.e.a.s. þeir sem hafa það eina markmið að koma af stað rifrildum, eru ekki umbornir. Stjórnendur áhugamála og yfirstjórnendur huga meta það hverju sinni hvort viðkomandi notandi sé að þursast eður ei.
þetta með félag mæmuskaddaðra var ekki kaldhæðnislegt skot að þig. Ég var ekki að djóka það er eitthvað fyrirtæki á íslandi sem er með þennan búnað fyrir mænuskaddaða. Var að tékka á þessu og þetta fyrirtæki er saxon.is þeir eru með trakir á lager og kostar eitthvað rétt yfir 10þúsund kallinum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..