Er einhver hérna sem getur sagt mér hvort þessi scanner sé málið. Ég er ekkert mjög fróður um svona mál. Ég á heima í Garðabæ, ætli þetta drífi á BIRK?
er ekki eitthver staðar hægt að fara bara út í búð og kaupa svona scanner ? (hérna á Íslandi) Soldið mikið vesen að kaupa svona á netinu :S…. allavega mín reynsla.
Ég keypti mér Scanner í Bílanaust (heitir víst N1 núna) og hann létti veskið um ca 23.000. Þumalputtareglan er sú að sambandið er gott í sjónlínu við völlinn. Ég bý neðst í Seljahverfi en samt heyri ég svona sæmilega ef ég er á efrihæðinni við gluggan sem snýr að flugvellinum. Auðvitað heyriru alltaf vel í flugvélunum þar sem þær eru yfirleitt í sjónlínu.
Er scannerinn hér fyrir ofan ekki til þess að hlusta á lögguna ??? lítur samt út fyrir að vera flott tæki og og kostar bara c.a. 8.000 kall í kr. En hvað er svona lengi á leiðinni ?
Bætt við 24. maí 2007 - 21:45 afhverju er þessi svona mikið dýrari ?
Þessi scanner þarna er jú til þess að hlusta á löggu og líka flug. Þú getur samt ekki hlustað á lögguna hérna á landi því löggan er að nota eitthvað annað kerfi sem scannerinn nemur ekki.
og varðandi það hversu lengi þetta er á leiðinni. David Clark var öruggelga 3 vikur á leiðinni en svo pantaði ég annað sem var aðeins 1 viku á leiðinni.
okey…..En ef maður kaupir svona þá þarf þetta væntanlega að fara í gegn um toll og væri þá allveg víst að þetta myndi komast ef t.d. kallin sem væri akkúrat á þessari stundu að skoða þetta og hann myndi vita að það væri svona löggu stilling og að hann myndi ekki vita að það væri ekki hægt hér ???
Scannerar eru ekki ólöglegir svo að hann ætti ekki að vera stoppaður í tollinum. Eins og þeir segja þá er hægt að kaupa scannera i N1 og þá ætti ekkert að banna að panta þetta sjálfur.
Passa að nóta fylgji pakkanum svo að þetta gangi hraðar fyrir sig. Þá vita þeir hvað þetta er og kostar og þá tollafgreiða þeir þetta mikið hraða.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..