Já, ég meina það, þið veriði aðeins að hugsa út hvað menn eru að setja inn á þessa síðu. Ég veit ekki hvað oft er búið að koma könnun sem er “Ertu flughræddur”, það er út í hött, við erum flugáhugamenn og viljum hafa almennilegar kannanir sem höfða til okkar. Mér fannst gaman þegar kannanirnar með JAR spurningunum voru.
Jú það er rétt, það er ég sem meðal annars stjórna því hvaða kannanir komast inn en svo eru þessir ofurstjórnendur sem geta samþykkt allt allstaðar sem rústa þessu stundum og það á við í þessu tilfelli. Ég er búinn að eyða út fullt af allskonar bullshit könnunum sem eru of á köflum hlutdrægar, særandi fyrir þá sem hlut eiga að máli o.s.frv.
Þessi stórnunarmál hér á huga eru ekki allveg í lagi. Það þarf að laga þau það eiga ekki svona margir að vera með puttana í þvi hvað er birt og hvað ekki.
þessi könnun er eins og könnunin sem var á djammid. hún hljóðaði svona: á að banna tælendinga á djamminu og svarmöguleikarnir voru eftirfarandi: já, nei eða svo lengi sem þeir eru ekki fyrir mér. Hvað er að gerast með kannanir á huga?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..