Flugskóli akureyra er samt annsi lítill:/ þannig að ég held það séu bara þessir tvei flugskóli ísland í reykjavík og Flugskóli akureyrar er það eithverjir fleiri?
Robertorn Skiptir það einhverju máli hvað skólinn er stór. Mér finnst þetta mjög góður skóli og ef þú átt bókað flug þá ferðu í það flug(nema að veður hindri það) Ekki eins og hjá Flugskóla Íslands þar sem er alltaf eitthvað kjaftæði í gangi.
já ég man ekki hvaða flugkennari það var en það var einn sem held ég heiti kristján og hann átti að vera roslalega góður flugmaður nema það í fyrsta flugtímanum hans sem hann var að kenna þurfti hann að nauðlenda með nemandan sinn ég er nú samt ekkert að setja eithvað út á Akureyri sem ég bý nú þar sjálsfur en já mér finnst gálfulegra líka að fara fyrir sunnan og það er bara mín skoðun það er ekkkert sem sagt að ég sé að benda á öllum að fara suður það er bara mín skoðun á þesssum máli…:D
Uuu félagi, það þýðir ekki að menn séu slappir flugmenn ef þeir þurfa að nauðlenda. Þetta komment þitt það tengist Flugskóla Akureyrar ekki á neinn hátt, og svo kalla ég aðilann góðann að geta nauðlent því að vélin krassaði ekki þarna. Hvað á það svo að gera með skólann að flugvél þurfi að nauðlenda?
þú væntalega flýgur flugvél þegar þú ert í flugskólanum og þá þarftu kennara með þér þetta er eithvað skrítin flugmaður frá því sem ég hef heyrt sko en já ég held að hann heiti kristján…en hann hefur sko nauðlent oft þetta var eki fyrsta skiptið en já ég var ekkert að segja að maður væri eithver mongólíti þótt maður nauðlendi en ég veit ekki hvort það var eithver ástæða fyrir því að hann nauðlenti ég veit ekki..:/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..