Bush flying er mjög skemmtilegt flug, mitt flug er svona 85% Bush flying það skiftir öllu að skoða aðstæður vél úr lofti áður en maður lendir taka aðflug eins og þú ætlir að lenda en lendir ekki ældrei áhveða lenda á síðustu stundu þegar þú er að prufa að taka aðflug fara frekar hring og maður lendir ekki nema vera 99% viss að þetta hepnist.
Ég var einu sini að fara lenda á sandi þar sem líkur væri á sandbleitu ég fór nokkrar yfir ferðir prófaði rétt að látta dekkinn snerta til að fá för eftir dekkinn í sandi þá sér maður þetta betur og fanst þetta líta þokkalega út og áhvað ég að prufa að lenda ég lenti allt gekk vél þangað til hraðinn mínkaði þá fór hún að sökkva og ég botnaði til að halda stélinu niðir þetta endaði þanig að ég stopaði á legnd vélarinar ef ég hefði ekki botnað þá hefði ég farið á trínið síðan eiddi ég einum og hálfum klukkutíma að búa til flug braut. Maður verður alltaf að afa hugfast þegar maður er að lenda að hætta við ef maður er ekki alveg sátur, stundum spyrja félagarnir hva afhverju hættir þú við einfalt seigi ég var ekki sátur við aðflugið.
Ég vona að þið hafi haft gamman af þessu og munið að æfa lendingar við erfiðar aðstæður eins of og þið getið ef þið ætlið að stunda Bush flying.