Þú getur auðvitað keipt þér það í flugskóla íslands á 45 þúsund kall en það er dýrt þannig að ég mæli með http://pilotstore.com. Það kostar einhver 18 þúsund kall þar og síðan 30 þúsund þegar það er komið til íslands. Það er samt mun ódýrara en hjá flugskóla íslands.
reyndu að komast í einhvern sem þú þekkir sem er í USA eða UK og fá viðkomandi til að taka headsetið heim fyrir þig.
Ég gerði þetta pantaði af www.skygeek.com og lét senda á vinkonu mina sem var í USA hún tók þettta bara úr kössunum og setta í töskuna sem ég pantaði með og pakkaði í töskurnar sínar.
Pantaði mér David Clark H10-60,tösku og hnéborð og svona mjúkan púða í headsetið og borgaði 30þús fyrir það.
já var búinn að vera að pæli í þessu og bera saman verð og www.skygeek.com voru ódýrastir í þessu sem ég var að panta. Svo munar líka að hafa sleppt öllum tollum með því að láta vinkonu mína taka þetta fyrir mig.
Vill líka benda mönnum og konum ef það eru einhverjar hérna á ef þið eru að skoða þessa síðu að það verður að setja hlutina í körfuna til að sjá rétta verð á þeim því þetta er undir einhverju standard verði sem framleiðandin setur út eða eitthvað á þá leið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..