Komiði sæl. :) Ég var að spá, er einhver leið að stilla það þannig í FS 2004 að flugvélin er ekki í gangi þegar maður startar leiknum, heldur maður þarf að starta henni sjálfur?
Rosalega mikið af pælingum hérna á huga hehe :) En allavega þá ættu að vera til lítil forrit sem gera það að verkum það byrjar alltaf slökkt á vélinni. Síðan er líka til ýmsir panelar sem gera þetta við vélarnar sem panelinn er settur með. T.d. Fokker 50 Panel project. Það byrjar allt slökkt í honum. Það er ekki t.d. ekki nóg að ýta bara á control+e (Auto startup) í honum. Þú verður að gera eins og í raunveruleikanum. Kveikja fyrst á battery, síðan gera þetta og síðan hitt o.s.frv. Ég er ekki alveg viss hvar þú ættir að geta fundið þetta forrit sem ég nefndi hér áður en þú gætir leitað á avsim af þessu.
Ég er með FS 2002 og þá er það bara þannig að þegar maður fer slekkur á vélinni áður en maður fer útur leiknum þá byrjar maður næst með vélina ekki í gangi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..