segjum sem svo að það er flugvél, bara 152 eða eitthvað í þeim dúr og hún þarf að nauðlenda á flugvelli. Hún er á þverlegg en það er sviffluga á lokastefnu.
Sko. Ef það er 152 þá fer hún nú ekki mikið hraðari en sviffluga þannig að svifflugan myndi þurfa að rýma brautina eins fljótt og hægt er. En þetta er mjög góð spurning. Þetta fer rosalega mikið eftir aðstæðum og svifhraða og staðsetningu á flugvélum.
Tyler Durden: The things you own end up owning you.
Mig minnir að þessi spurning hafi komið á lokaprófi hjá flugskólanum og gefið hafi verið rétt fyrir að svifflugan hafi réttinn. En annars er þetta rosalega tricky spurning vegna þess að ég held að ofan á allt annað hafi flugvél sem sé í neyð allan rétt en þar sem að erfitt er fyrir svifflugan kemst ekki í go-around að ætli þær verði þá ekki bara að deila flugbrautinni :)
Ég myndi telja að svifflugan hafi réttinn vegna þess að hún er komin lengra í umferðarhringnum og þar af leiðandi nær brautinni. Vélarnar eru jú báðar vélarvana.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..