veit einhver hvar ég get fengið flott og gott flug stýrir til að not í fs 2004?
Er að tala um svona stýri með pedölum og öllu. og einnig hvort einhver hefur einhverja lausn til að tengja svoleiðis við fartölvu(eða verður maður að nota borðtölvu?)
Þú getur prufað að fara í Elko í Skeifunni. Ég sá einhverntíman svona stýri þar. En ég veit afturá móti ekki með ruddera. Spurning með bt. En bara kíkja í Elko. Þú ættir örugglega að finna þetta þar.
ég sá microsoft sidewinder feedback pro á 300 kr. í góða hirðinum :p og fyrst hann var svona ódýr keypti ég hann og þá sá ég að hann er ekki með usb heldur eikkeru leiðinlegri eldgamalli grárri festingu…innstungu…kann ekki að lýsa því en allavega ég var ekki með svona lagað aftan í tölvunni á þennan joystick ennþá í dag bara get ekki notað hann :(:(
farðu í einhverja tölvuverslun með joystickið og segðu að þig vanti pci kort fyrir þetta joystick og sýndu þeim innstungudæmið, kauptu það og settu það í tölvuna and you're up and running
It takes Chuck Norris 20 minutes to watch 60 Minutes.
Þetta er örugglega svokallað serial tengi sem þú ert að tala um. Það er eigilega hætt að nota serial tengi á tölvur í dag. Það var til á staka tölvum sem voru framleiddar fyrir ca 1 og hálfur ári. Eftir það er eigilega varla hægt að kaupa nýja tölvu með serial tengi.
Ef ég man rétt ætti að vera hægt að kaupa millistykki sem breytir úr serial yfir í usb tengi. Ég er samt eigilega alveg hættur í þessum tölvumálum. Það ætti samt að vera örugglega hægt að fá svona hlut. Prufaðu bara að hringja í einhverja tölvuverslun. T.d. Tölvulistann www.tolvulistinn.is / 562-6730
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..