Stundum hefur manni dottið þetta í hug,jæja en segjum að þú værir að leiðinni út og sætir við gluggasæti rétt fyrir aftan væng og vélin væri rétt ókomin inn á brautina og væri ekki búinn að setja flappsana í flugtakstöðu.
sammála þér cessna, ekkert annað að gera í svona stöðu. sérstaklega þar sem lítið er um fallega saumaða penna í þessum þotum.
en svona í alvörunni þá mundi ég hlaupa í stjórnklefann og banka viðbjóðslega mikið þangað til einhver opnaði skotheldu hurðina og spurja flugmanninn af hverju flappsar væru ekki komnir. og labba svo í rólegheitunum í sætið mitt meðan aðrir farþegar stara á mig og hvíslast á….
It takes Chuck Norris 20 minutes to watch 60 Minutes.
Það myndi virka. Allir myndu halda að þú værir hriðjuverkamaður og ætlaðir að reina að ræna félina. Fluginu væri þá canselað og allt gott, nema að þí myndir vera settur í fangelsi.
sko stebbzor f þú myndir banka brjálæðislega mikið á hurðina mundu þeir biðja flugfreyju að gá að þessu því lendingin er hættulegasti partur flugsins þeir hefðu ekki tíma að gá að þessu ég myndi miklu frekar standa upp og fara til flugfreyju og kanna málið því þá myndi hún láta flugstjóra vita í gegnum símann sem er alltaf á flugfr. veggnum og ef ekki það dingla á flugfr. bjölluni og láta vita ;)
nei las eikkersstaðar að lendingin sé hættulegust en samt er flugtak líka alveg hættulegt býst ég við en las samt að lending sé hættulegust af öllu fluginu ;)
Ég myndi vona að flugbrautin væri nógu löng til þess að það þyrfti ekki flapa. Annars ætti þetta aldrei að geta gerst (aldrei að segja aldrei) þar sem að þetta er partur sem þarf að checka í checklistanum :)
Flestar ef ekki allar vélar í dag gefa T/O config warning hljóð og merki. T.d. á 737 og 757 þá fær maður T/O config warning ef önnur eða báðar trhottlurnar eru settar fram í “take-off range” og eitt eða fleiri af eftirfarandi atriðum á við:
Flapar eru ekki í T/O stöðu, Handbremsan er á, Spoilers eru uppi, Stabilizer er ekki á græna bandinu.
T/O range er þegar þær standa beint upp, sem sagt 90°.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..