Jæja nýja vélinn sem að var að fá mér. Tekur jafn langan tíma að starta henni upp eins og í alvörunni “ relight hidrolics elec ” og meira og meira. Frábær vél en nokk erfið……. http://www.fs2004.com/forums/index.php?showtopic=53896
vááá eins og alltaf ertu með fáránlega flottar myndir, en hvar færðu þetta scenery ? allar myndirnar þínar eru með allt eins og það sé í alvörunni og flugvélarnar líka eru fáránlega raunverulegar. Kaupiru þetta allt eða ?
It takes Chuck Norris 20 minutes to watch 60 Minutes.
Sæll :) Já allt sem er þarna eru aukahlutir sem að ég hef verið að kaupa. Munurinn á þessum flugvélum og þeimí leiknum eru ekki sambæranlegar. Að vísu er hægt að fá helling af góðum módelum frítt eins og hjá Opensky og Ifdg og Dreamwings sem ertu hreint ótrulega flottar það sem að þessi vél hefur yfir þær sem eru fríar eru að allt í Flugstjóarnarklefanum er virkt og það þarf að fara í gegn um margt´áður en maður flygur þeim :) Takk fyrir hrósið :) :)
Ég einmitt á þennan pakka líka og finnst mér hann mjög skemmtilegur. Ég er samt ekki alveg búinn að mastera FMC, er að vinna í því. Hvernig gengur þér að nota FMC-ið?
Annars er ég mikið að spá í að fá mér flight environment eftir að ég sá þessi screenshot. Þetta er bara eins og listaverk :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..