Sko talvan mín er eð 2.6 örgjörva 1 gíg í minni og fx5200 en allar myndirnar eru unnar í photoshop. Svo að ekki láta þetta plata ykkur :) ég man ekki hvar ég fékk hana. En ég skal tjekka á því og pósta það hérna :) kveðja siggi
Ég er með 2,4 örgjörva. 1 gígabyte í minni og fx 5700 samt má ég ekki hafa mikil ský þá höktir hún aðeins. Og nú er komið Iceland2005 á fs.nnordic.net og það höktir líkt og andsk… Hvað er ég að gera vitlaust?
Sko málið með fs9 skýin eru mjög erfið á fsp og í raun eina sem hægt er að gera er að lækka í settings. Skuggana,details o.s.f.v.. Ég hef ekki sett inn þetta sem að þú fannst á nodic.net en vandamæalið með freeware að það er oftast mikill fsp notandi og ekkert hægt að gera í þeim málum. því oftast eru þessir gaurar sem eru að géra þetta með stórar tölvur.
Sko það sem að ég var með þarna var pakki sem heytir Iceland 6,5 eftir einhvern norasara en ég var að ná í gær í nýjan pakka ICELAND 2005 eftir 2 Íslendinga “ bless them souls ” :) og hann er vægast sagt frábær. Hann er að vísu böggaður á nokkrum stöðum á eftir að skoða hann betur í kvöld þú gétur ná í hann á http://www.fsnordic.net/ ………
Ég gerði það en samt var þetta eitthvað bilað.. ég skoðaði möppuna og tók þá eftir að suma filana get ég ekkert skoðað, kemur bara Drawing failed. Stélsmyndirnar virka hinsvegar enda sé ég þá í leiknum… svo ég held að myndirnar séu bara gallaðar einhvernveginn.
Oftast er það að það kemur drawing failed ef þú ert að skoða fæla í möppunum. Ég skal athuga fælin hjá mér og láta þig vita hvort ég sjái einhvern mun á þeim sem að þú downlódaðir:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..