Þeir fara í 30° á B777. Það er yfirleitt nógu mikið ‘travel’ á svona vélum vegna flapsa á frambrúnum vængja. Flapsarnir á B737 eru svaka “skóflur”, fara í heilar 40°.
Ég hef að vísu bara flogið C-150 með 40° flapsa, en það er varasamt að lækka þá alveg niður, a.m.k nærri jörðu.
Þeir fara í 30° á B777. Það er yfirleitt nógu mikið ‘travel’ á svona vélum vegna flapsa á frambrúnum vængja. Flapsarnir á B737 eru svaka “skóflur”, fara í heilar 40°.
Ég hef að vísu bara flogið C-150 með 40° flapsa, en það er varasamt að lækka þá alveg niður, a.m.k nærri jörðu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..