Sæll djjason Ég fékk mitt stýri fyrir ári og verð ég að seigja að er hreint út sagt: Frábært, og mæli ég eindreigið með því að þú kaupir þér svoleiðis stýri, en til að vera leiðinlegur þá ættiru einnig að kaupa þér pedala (rudder) því annar er ekkert gaman. En endilega að kaupa þér stýri! <br><br>Ég elska huga!!
Ég keypti mitt um leið og ég fékk mér flight simulator 5.0 minnir mig eða 5.1. Það er tengt í game port. Ég hef notað þetta síðan og er ennþá að nota þetta, þetta er svo frábært að ég gæti ekki látið þetta niður og farið að nota takka eða eitthvað annað. Nú er þetta orðið usb tengt í dag og hef verið að spá í því að upgradea dótið, enda búið að endast síðan ´96 :)<br><br>Með kveðju…
Heyy ég er búinn að að vera að hringja og leita í tölvubúðum núna undanfarið að svona flugstíri sem maður notar í Flight Simulator. Þannig mig langar að spyrja ykkur HVAR KAUPIR MAÐUR FLIGHT SIM YOKE ?!?!?!?!?!?!?!?!?!?<br><br>Nonni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..