ég ætla að fá mér þennan leik en þá var ég að spá hvort hægt væri aðspila hann á netinu og þurfa þá að fá lendingaleyfi og þannig :D ?<br><br><b>MATUR !</
Það er hægt þarft að fá þér samt annað forrit til þess, Squakbox, færð það á Vatsim.net, þá ertu komin í samband við “ekta” flugumferðastjórn, svo eitt annað FS2002 er flughermir ekki leikur. Bara smá leiðrétting, en gott hjá þér að spá í þessu og skemmtu þér í háloftunum.
neinei… þetta er allt saman frítt… nema ef u ert með ADLS þá kostar auðvitað flutningur milli útlönd svoldið… eða er til einhver íslensk rás??<br><br>rokk´and´ról..boing
Það er ekki til íslensk rás en gaman væri ef einhver væri til í að bjóða sig fram í að “hosta” svoleiðis. Það er nú samt alls ekki mikið gagnaflæði á VATSIM netinu en ég gæti trúað því að gagnaflæðið sé meira þegar maður er að nota Roger Wilco (talstöðvarfjarskiptaforrit í gegnum internet), væri sniðugt ef við gætum komið upp okkar eigin svoleiðis server. Kannski einhverntíman í framtíðinni.
Ég var með FS2002 professional Edit. og í þeim leik var virtual flugumferðarstjórn í leiknum … en þessi hermir er as real as it gets ef þú ert ekki lærður flugmaður , maður getur líka tekið tíma í leiknum og æft sig áður en þú færð þér einkaflugmannspróf :)
Það er ekki til íslensk rás en gaman væri ef einhver væri til í að bjóða sig fram í að “hosta” svoleiðis. Það er nú samt alls ekki mikið gagnaflæði á VATSIM netinu en ég gæti trúað því að gagnaflæðið sé meira þegar maður er að nota Roger Wilco (talstöðvarfjarskiptaforrit í gegnum internet), væri sniðugt ef við gætum komið upp okkar eigin svoleiðis server. Kannski einhverntíman í framtíðinni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..