Sæll deTrix
Ég ætla að reyna að svara fyrir mig þó seint sé:
>Hvað þekkir þú til sögu Jórvíkur? Ég veit ekki hvaðan þú hefur það að saga Jórvíkur hafi ekki verið neitt glæsilegt hingað til, en mér langar að fá nánari skilgreiningu á því hvað glæsileg saga þýðir og hvað þú leggur því til grundvallar!
Ég þekki sögu Jórvíkur alveg ágætlega, er búinn að fylgjast með þeim í nokkur ár. Mér finnst til dæmis ekki glæsilegt þegar félag missir flugrekstrarleyfi í nokkra mánuði þó svo að það hafi komið til vegna “svokallaðrar” uppsagnar á viðhaldssamningi GVS og Jórvíkur, svo eitt lítið dæmi sé tekið. Málið með það var að það var ENGINN viðhaldssamningur til staðar og það er til eitt augljóst viðskiptalögmál sem gengur út á að ef þú borgar ekki reikningana þína (Jórvík) þá vill viðkomandi ekki eiga viðskipti við þig frekar! (GVS) Ef þú þekkir sögu félagsins á einhvern annan veg, þá skora ég á þig að rita hana svo við hinir ómálnefnalegu getum lesið það.
>Atriðið tvö: Ég hef nú oftum staðið innandyra hjá Jórvikurmönnun, en ég hef aldrei heyrt þá tala um samsæri eða orðið notað á nokkurn hátt. Hvað varðar kröfur og stefnur að þá veit ég það fyrir víst að GVS hefur fengið eina og það var fyrir ólöglega uppsögn á viðhaldssamningi. Ég veit ekki til þess að GVS hafi getað vísað þeirri stefnu og þeim kröfum sem henni fylgdu til föðurhúsanna, hann á eftir að svara fyrir hana eins og fleyra.
Ég efast ekki um að þú hafir staðið oft inni hjá þeim félögum, það hef ég gert líka og þekki vinnubrögðin. En þetta með uppsögnina á samning var talað um í fyrri málsgrein. Ég held hinsvegar að GVS er búinn að svara fyrir sig, en það má eflaust stefna honum í réttarsal að auki. Eina sem ég veit fyrir víst er að Jórvík eignfærir í bókhaldið sitt eign hjá GVS upp á margar milljónir sem eiga að vera framtíðarbætur fyrir uppsögninga á samningnum. (Sem eru aftur eignir sem eiga að uppfylla reglur um eigið fé í flugrekstri, þ.e. eigið fé verður að vera meira en 3 mánaða velta.) Varðandi samsæris orðavalið, þá hef ég það ekki frá þeim sjálfum þar sem ég er ekki í neinum daglegum samræðum við þessa menn, það var frekar mitt eigið orðaval.
>Ég veit ekki til þess að FÍ hafi fengið stefnu eða kröfu á sig frá Jórvíkurmönnum, en gaman væri að heyra ef þú veist eitthvað fleyra. Í örðu svari nokkru síðar talar þú aftur um lögfræðina Jórvíkurmanna; veistu um hvað þú ert að tala?
Fyrst þú ert að hvetja til þess að við gerum Huga að enn meiri kjaftasöguvettvangi þá get ég í stórum dráttum sagt frá FÍ og Jórvík. Gerð var krafa á hendur FÍ, og GVS reyndar líka fyrir aukamótor á Aztec sem þeir fengu með sem varahlut þegar þeir keyptu vélina af FÍ. Hann var innsmurður og búinn að standa í nokkur ár. Þegar Jórvíkingar setja mótorinn á vélina og gangsetja/fljúga eyðileggst hann. Þeir vilja fá mótorinn bættan af FÍ og fá Danskan sérfræðing til að rannsaka málið. Þegar hann mætir á svæðið eru Jórvíkingar búnir að rífa hann í sundur og raða honum snyrtilega á borð. Danski sérfræðingurinn segir að hann geti ekki rannsakað sundurtekinn mótor, hélt af landi brott og málið féll niður. Varðandi lögfræðimálin veit ég að þeir eru með lögfræðing í vinnu hjá sér, því að einhver þarf að birta kröfurnar og senda bréf út í bæ. Ég held að ég sé annars alveg þokkalega lögfróður, þó ég telji mig engan lögfræðing.
>Atriði þrjú: Hvaða óvild hefur Jórvík skapað sér?
Óvild hjá stórum hluta rampsins, m.a. af ofangreindum atriðum og fleirum sem ég ætla ekki að tíunda, það segir sitt þegar menn sem virkilega þurfa á flugvinnu að halda dettur ekki einu sinni í hug að sækja um hjá þessu félagi. Ég held líka að með miklum galgopahætti í fjölmiðlum hafi þeir átt sinn þátt í því að koma óorði á flugbransann hér á Íslandi. Það eru eflaust ástæður fyrir því að Íslandsflug og FÍ hafa ákveðið að sinna BIVM og BIHN að einhverju leiti. Mér finnst að yfirlýsingar í fjölmiðlum í dag, t.d. varðandi það að Jórvík hafi tapað 1 - 2 milljónum á því að vera leyfislausir í einn dag alveg makalaust. Ætluðu þeir að selja 140 sæti til BIVM á 7000 kall?
>Atriði fjögur: BIVM er flugvöllur, ég veit ekki til þess að flugvellir hafi hingað til verið með sér bæjarstjóra. Þegar þú segir “bæjarstjórinn í BIVM” ertu þá að tala um bæjarstjóran í Vestmannaeyjum?
Mikið ofboðslega ertu skýr að sjá að BIVM er ekki með bæjarstjóra! Þó fellur flugvöllurinn eflaust undir bæjarstjórn að einhverju leiti. Ég tók svona til orða að nota ICAO kóðann fyrir Vestmannaeyjar, en ég skal lofa að kalla viðkomandi bæjarstjórann í Vestmannaeyjum héreftir. (Ertu nokkuð lögfræðingur?)
>Ég vil taka það fram að ég er ekki að verja Jórvík, en það sem sagt er hérna skal vera satt og rétt, þið getið fengið og sagt kjaftasögurnar í næsta kaffiboði FÍE!!
Ert deTrix að fordæma félagsskap FÍE?? Ég hef ekki komið á þann stað á vellinum þar sem menn ræða ekki málin, hvort sem það eru kjaftasögur eða einhverjar aðrar umræður!
Ég hélt hinsvegar að Hugi ætti að vera vettvangur fyrir fjörmiklar umræður um hin ýmsu áhugamál.
Kveðja,
Otri
ps. þetta komment með stafsetninguna hjá B52 var alveg brilliant :)
“B52:
Lærðu stafsettningu, þó það væri ekki nema það að geta skrifað íslensku jafn illa og ég! ”
Það er eitt “t” í stafsetningu.
Sælir piltar (og stúlkur ef einhverjar eru)!
Byrjum á byrjuninni.
AllClear:
“aðaltilgangurinn með stofnun Flugfélagsins á sínum tíma var sá að lækka launakostnað hjá flugmönnum”
Ég veit svo sem ekkert um þetta, en ég hélt að samkeppnisstofnun hefði pínt Flugleiðamenn til að kjúfa fyrirtækið. Er þetta misskilningur eða misminni hjá mér?
Socata (Soc ata?):
FTO og TRTO er ekki það sama og Jórvík er ekki sama fyrirtæki og Flugsýn. Ég held að ég geti meira að segja sagt að Jórvík eigi ekkert í Flugsýn, annars er ég ekki alveg viss…
b52 (b 52?)
Atriði eitt: Miðað við það að þú sért ekki 100% íslenskur ertu bara að skrifa fína íslensku. Hafðu það bara fyrir reglu að setja punkt á eftir svona hverjum 8 til 10 orðum og þá verður auðveldara að lesa það sem þú skrifar.
Atriði tvö: Ég veit það eftir áralöng samskipti við Flugmálastjórn Íslands að þetta með skil Jórvíkur á pappírum vegna JAR-OPS leyfissins er ekki svona einfalt.
Setjum upp leikrit:
FMS: það vantar gögn
Jón Jóns: hvaða gögn vantar?
FMS: við erum ekki viss, en það vantar gögn!
Ég get líka tekið fyrir ykkur persónulegt dæmi gangavesen þar sem ónefndur starfsmaður flugmálastjórnar klúðraði málunum. Verið var að afgreiða fyrir mig mál, ekkert svo merkilegt, en vegna þessa máls þurfti ég að fá skriflega staðfestingu frá fyrirtæki útí bæ á ákveðnu atriði. Leið nú og beið og umrædd staðfesting barst aldrei í pósti þrátt fyrir að hún væri löngu farinn af stað frá fyrrnefndu fyrirtæki. Nokkrum vikum síðar hafði ég ekki þolinmæði í að bíða lengur(hafði þó þolinmæði í þessa bið hingað til) og fór og fékk nýja staðfestingu. Um leið og ég skilaði henni fór ég á skrifstofu flugmálastjóra og bað um að athugað yrði hvort hin fyrri staðfesting hefði verið innrituð (Öll bréf sem berast FMS fara um skrifstofu flugmálastjóra og eru þar innrituð og afrit tekið). Á skrifstofu flugmálastjóra fékk ég afrit af fyrra bréfinu þar sem mótaka var staðfest daginn eftir að það var sent af stað. Ekki nóg með það! Ónefndi starfsmaðurinn hafði kvittað fyrir mótöku og því augljóslega fengið bréfið. Hann mótmælir enn í dag.
Atriði þrjú: Við höfum svo sem rætt þetta hérna áður, þ.e. piston vs. túrbópropp. Er til einhver önnur niðurstaða en sú að við ætlum að fljúga með túrbópropp? Skiptir peningurinn öllu máli?
Atriði fjögur: Otri er greinlega ekki að vinna hjá Íslandsflugi!
Atriði fimm: Ég er ekki viss, en var Jórvík ekki stofnað veturinn 93/94?
Otri:
Ræðusnylld þín er mikil og mér finnst ég hafa fundið verðugan andstæðing hér á huga! Ef ég hef sagt að þú sért ómálefnalegur (ég man ekki eftir að hafa gert það - nenni ekki að lesa það sem ég hef áður skrifað) dreg ég það til baka!
Atrðið eitt: Fyrirtækin sem starfa í Flugskýli 31 eru þessi:
Flugsýn,
Flugport,
Hálendisflug og
Jórvík
Það er gaman að skoða eingarsamsettninguna á þessum fyrirtækjum, hún segir margt
(heimildir: opinber gögn)
Atriði tvö: Samingur er samningur, hvort sem hann er munnlegur eða ekki!!! Sönnunargildi munnlegs samnings er aftur á móti erviðara og því eru Jórvíkurmenn í verri aðstöðu en ella því samningur þeirra við GVS var munnlegur. Við skulum ekki fara að ræða skuldir Jórvíkur við GVS, ég veit að þær voru takmarkaðar, ekkert meira en gengur og gerist.
Atriði þrjú: Þú skrifar: “Eina sem ég veit fyrir víst er að Jórvík eignfærir í bókhaldið sitt eign hjá GVS upp á margar milljónir sem eiga að vera framtíðarbætur fyrir uppsögninga á samningnum.” Hvernig veist þú þetta? Er þetta satt??? Ég þekki þessa þriggjamánaðar reglu vel, en veit það líka að FMS er ekkert að láta menn komast upp með svona vitleysu! Hvað er í gangi?
Atriði fjögur: “Gerð var krafa á hendur FÍ, og GVS reyndar líka fyrir aukamótor á Aztec sem þeir fengu með sem varahlut þegar þeir keyptu vélina af FÍ.” Þegar Jórvík keypti umrædda flugvél (TF-JVD ef ég man rétt) var til flugfélag sem hét Flugfélag Norðurlands. Ertu ekki að rugla því saman við FÍ af því að FÍ keypti það svo síðar? Hefur FÍ því einhverntíman verið stefnt af Jórvík?
Atriði fimm: 1 - 2 milljónir í tap vegna eins dags er náttúrulega bara bull! Right?
Atriði sex: "Mikið ofboðslega ertu skýr að sjá að BIVM er ekki með bæjarstjóra![....](Ertu nokkuð lögfræðingur?)" Ég skal láta þessa athugasemd um lögfræðingin sem vind um eyru þjóta í þetta skipti, hvernig sem þetta var meint tók ég þessu ekki sem hrósi :)
Atriði sjö: Skoðaðu hvort lögfræðingur Jórvíkur hafi einhvern formlegan starfa innan fyrirtækissins. Þú verður hissa.
Að lokum til allra:
Ég vil biðja þá hlutaðeigandi aðila afsökunar á orðum mínum um kaffisamkomur FÍE, þau voru ekki þannig meinnt eins og lesa mátti úr þeim.
Kveðja,
deTrix
0
de Trix
Ég var ekki að tala um TRTO það getur þú séð ef þú athugar hvað ég hef verið að tala um hér.
En ég er viss Jórvík og Flugsýn eru í eigu sömu aðila og er (sama fyrirtækið) kannaðu bara hverjir eru skráðir fyrir fyrirtækjunum.
0
Ég er þá ekki að skilja hvað þú ert að fara Soc-ata, afhverju heldur þú að flugfélag ætti að vera með FTO?
deTrix
0
de Tr-ix þessi athugasemd var sett fram vegna orða Mazoo
“Það er gott að menn hafi ekki þurft að borga fyrir tékkinn, og Jórvík er væntanlega frjálst að selja tékk á vélarnar, en eru þeir með FTO réttindi? Mega þeir kenna á twin, fyrir utan company þjálfun? Spyr sá sem ekki veit.”
En nú er komið í ljós að það er margt rétt hjá Mazoo samkvæmt grein á visir.is
“ Flugfélagið Jórvík setur flugmönnum sem félagið er að ráða þau skilyrði að þeir segi sig úr Félagi íslenskra atvinnuflugmanna (FÍA). Jafnframt er sagt að þeim sé gert að vinna án launa og greiða fyrir eigin þjálfun.
”Mönnum hefur verið sagt að ganga að þessum skilyrðum eða éta það sem úti frýs. Flugmönnum sem þegar starfa hjá félaginu hefur líka verið sagt að ef þeim detti í hug að hafa samband við félagið eða þá að ganga í það geti þeir fundið sér aðra vinnu. Það tekur hins vegar steininn úr þegar menn eru ráðnir að fyrirtækinu með því skilyrði að þeir sem eru í Félagi íslenskra atvinnuflugmanna segi sig úr því. Ég hef þegar tvö staðfest dæmi um það,“ segir Frans.
Og svo sé vitnað í forman FÍA áfram ”Jórvík rekur flugskólann Flugsýn sem Frans segir rekinn á sama hátt. Fengnir séu menn til kennslu sem sjálfir séu að afla sér reynslu sem aukið getur atvinnumöguleika þeirra. “Þeir undirbjóða flugskólamarkaðinn með því að borga mönnum minna eða einfaldlega ekki neitt. Við höfum reynt að ná samningum við þá en það hefur ekkert gengið,” segir Frans"
Kveðja Socata
p.s nú spyr ég mér fróðari aðila þarf ekki að vera JAR samþyktur til að hafa TRTO réttindi? eins og allir aðrir Flugskólar.
0
Blessaður deTrix!
Ég reyni að svara fyrir mig eins og fyrr.
>Otri:
Ræðusnylld þín er mikil og mér finnst ég hafa fundið verðugan andstæðing hér á huga! Ef ég hef sagt að þú sért ómálefnalegur (ég man ekki eftir að hafa gert það - nenni ekki að lesa það sem ég hef áður skrifað) dreg ég það til baka!
Þakka kærlega fyrir falleg orð í minn garð varðandi ræðusnilld, það er geymt en ekki gleymt.
>Atrðið eitt: Fyrirtækin sem starfa í Flugskýli 31 eru þessi:
Flugsýn,
Flugport,
Hálendisflug og
Jórvík
Það er gaman að skoða eingarsamsettninguna á þessum fyrirtækjum, hún segir margt
Ég var búinn að steingleyma Hálendisflugi en ég veit ekki hvort ég nenni að sökkva mér ofan í eignasamsetningu þessara fyrirtækja, en það væri eflaust fróðlegt. Kannski ef ég hef ekkert betra að gera þann daginn.
>Atriði tvö: Samingur er samningur, hvort sem hann er munnlegur eða ekki!!! Sönnunargildi munnlegs samnings er aftur á móti erviðara og því eru Jórvíkurmenn í verri aðstöðu en ella því samningur þeirra við GVS var munnlegur. Við skulum ekki fara að ræða skuldir Jórvíkur við GVS, ég veit að þær voru takmarkaðar, ekkert meira en gengur og gerist.
Rétt er það, en það er spurning hvernig samningur það er. Setjum upp leikrit í þínum stíl:
Flugrekandi: Viltu laga vélarnar mínar og ég vísa á þig sem tæknistjóra í flugrekstrarbókinni?
Flugvirki: Já, ekkert mál.
2 árum síðar.
Flugvirki: Þú hefur ekkert borgað mér upp á síðkastið og svo ertu líka búinn að reyna að spara þér pening með því að vera að gera við flugvélarnar þínar í skýlinu þínu án þess að ég viti af því! Ég tek ekki þátt í svona. Svona gerir maður ekki í JAR-145! Ég er hættur! Farið eitthvað annað!
Flugrekandi: Þú hefur ekki heyrt mitt síðasta orð í þessu máli.
Við skulum sjá hvað kemur úr þessu framhaldsleikriti…..
>Atriði þrjú: Þú skrifar: “Eina sem ég veit fyrir víst er að Jórvík eignfærir í bókhaldið sitt eign hjá GVS upp á margar milljónir sem eiga að vera framtíðarbætur fyrir uppsögninga á samningnum.” Hvernig veist þú þetta? Er þetta satt??? Ég þekki þessa þriggjamánaðar reglu vel, en veit það líka að FMS er ekkert að láta menn komast upp með svona vitleysu! Hvað er í gangi?
Er FMS að láta þá komast upp með þetta? Eflaust ekki lengi, ég heyrði ekki betur í fréttum dagsins en að öryggiskröfum flugrekanda sem fengu leyfið endurnýjað í dag er fullnægt, og FJÁRHAGSLEGRI skoðun er frestað. Þetta kemur væntanlega í ljós á næstunni.
>Atriði fjögur: “Gerð var krafa á hendur FÍ, og GVS reyndar líka fyrir aukamótor á Aztec sem þeir fengu með sem varahlut þegar þeir keyptu vélina af FÍ.” Þegar Jórvík keypti umrædda flugvél (TF-JVD ef ég man rétt) var til flugfélag sem hét Flugfélag Norðurlands. Ertu ekki að rugla því saman við FÍ af því að FÍ keypti það svo síðar? Hefur FÍ því einhverntíman verið stefnt af Jórvík?
FN og FÍ eru eitt og sama félagið í dag og var það líka þegar þeir voru að vasast í þessu máli, það átti að komast í feitt hjá FÍ en tókst ekki.
>Atriði fimm: 1 - 2 milljónir í tap vegna eins dags er náttúrulega bara bull! Right?
Jú, nákvæmlega.
>Atriði sex: "Mikið ofboðslega ertu skýr að sjá að BIVM er ekki með bæjarstjóra![....](Ertu nokkuð lögfræðingur?)" Ég skal láta þessa athugasemd um lögfræðingin sem vind um eyru þjóta í þetta skipti, hvernig sem þetta var meint tók ég þessu ekki sem hrósi :)
Ég á það til að grínast ;) og það var það sem ég var aðallega að gera með þessu commenti.
>Atriði sjö: Skoðaðu hvort lögfræðingur Jórvíkur hafi einhvern formlegan starfa innan fyrirtækissins. Þú verður hissa.
Geri það þegar ég hef tíma.
>Að lokum til allra:
Ég vil biðja þá hlutaðeigandi aðila afsökunar á orðum mínum um kaffisamkomur FÍE, þau voru ekki þannig meinnt eins og lesa mátti úr þeim.
Batnandi mönnum er best að lifa. Það er óþarfi að níðast á FÍE.
Varðandi FÍA málin sem eru í brennidepli núna í dag. Hvað kemur í veg fyrir að Jórvík geri kjarasamning eins og LÍÓ gerði á sínum tíma, ekki setti það hann á hausinn?
Kveðjur,
Otri
ps. leikþátturinn með FMS fær 3 stjörnur af 4 mögulegum. :)
0
Jæja, þá höldum við áfram með okkar mjög svo skemmtilegu umræðu.
Otri:
Atriði eitt: Það leikrit sem þú setur upp fær 3 stjörnur fyrir leikræn tilþrif og túlkun en þar sem efnislegt innihald þess er ekki rétt færðu bara tvær stjörnur í heildina. "Viltu laga vélarnar mínar[...]“ er rétt, en ”[...]ég vísa á þig sem tæknistjóra í flugrekstrarbókinni“ er ekki rétt. Það mun víst vera svo að GVS er tæknistjóri nær allra flugrekanda á vellinum (hversu eðlilegt sem það kann að vera), en hann hefur aldrei verið tæknistjóri Jórvíkur eða tengdra félaga. Þá stöðu hafa Jórvíkurmenn sjálfir mannað. Ég get meira að segja sagt þér örlítið af þessum samningi milli GVS og Jórvíkur! Það er rétt að Jórvíkurmenn hafi sjálfir verið að skrúfa í sínum vélum, en það var með samþykki GVS. Jórvíkurmenn sáu t.d. um allar 50 tíma skoðanirnar sjálfir, fóru svo með pappírana sem GVS skrifaði uppá og GVS sendi þeim svo reikning fyrir 50 tíma skoðunn!! Ergo: Jórvík gerði við sínar vélar og borgaði GVS fyrir að þykjast gera það!
Atriði tvö: FN og FÍ voru ekki sama félagið þegar Jórvík keypti vélina. Ég veit svo sem ekkert um það hvar þetta mál stendur í dag, er einhver sem getur frætt okkur um það?
Atriði þrjú: Við skulum koma betur að FÍA hér að neðan.
S-o-c-a-t-a!
Atriði eitt: Notendaheiti mitt er deTrix25, ávarpið er skrifað deTrix í einu orði.
Atriði tvö: Þú segir: ”En nú er komið í ljós að það er margt rétt hjá Mazoo samkvæmt grein á visir.is“ Ég hef ekki alltaf lagt það í vana minn að trúa öllu því sem ég les. Ég hef þá líka lagt það í vana minn að trúa því síður því sem fréttastofa DV/vísis.is skrifar, enda er það einhver sú mesta æsifréttastofa sem ég hef kynnst á síðari tímum (fer skánandi eftir að Sigmundur kom). Ég þekki persónulega menn sem hafa fengið boð um það að vinna hjá Jórvík (eins og sjálfsagt fleyri hérna), byjað á því að fara á námskeið í viðkomandi vél og farið svo í þjálfun á vélina án þess að borga fyrir það. Ég veit svo líka af því að þeir sömu menn sátu í HÆGRA sæti og fengu ekkert borgað fyrir það! Mér finnst það ekkert óeðlilegt þar sem hjá þessu félagi er verið að tala um Sigle-pilot flug. Það er ekki hægt að ráða mann með 250 tíma, þjálfa hann á Cessnu 402 og senda hann út að fljúga einan með farþega! Gengur ekki upp! Hvað gera Jórvíkur menn þá? Byrja á því að setja menn í HÆGRA sætið sem kóara (já, borga þeim ekkert fyrir það), setja þá svo í VINSTRA sætið og þá sem flaug með þeim í það hægra og þar fljúga þeir þar til þeim er treyst til að fljúga í VINSTRA einir (sem þeir gera að vísu aldrei). Þegar þeir eru farnir að fljúga í vinstra fá þeir borgað fyrir það. Þá er leikurinn endurtekinn með nýjum mönnum sem fara í hægra sætið, fá ekkert borgað fyrir það, en fara svo í vinstra sætið og fá laun. Hvað er að þessu kerfi?
Atriði þrjú: Ég er jafn mikið á móti FÍA og ég er á móti Flugskóla Íslands. Haft er eftir Hr. Frans: ”Mönnum hefur verið sagt að ganga að þessum skilyrðum eða éta það sem úti frýs. Flugmönnum sem þegar starfa hjá félaginu hefur líka verið sagt að ef þeim detti í hug að hafa samband við félagið eða þá að ganga í það geti þeir fundið sér aðra vinnu. Það tekur hins vegar steininn úr þegar menn eru ráðnir að fyrirtækinu með því skilyrði að þeir sem eru í Félagi íslenskra atvinnuflugmanna segi sig úr því. Ég hef þegar tvö staðfest dæmi um það," Vegna minnar fyrri vinnu þurfti ég að eiga viðskipti við þetta félag (FÍA) og þennan mann (Frans). Hvort tveggja er ekki merkilegur pappír. Ég mundi í öllum tilvikum setja atkvæði mitt á Jórvík og þá jafnvel Flugmálastjórn frekar en Frans og hans félag. Framkoma hans gangvart Jórvík og Flugsýn í fréttunum í gær var mjög ófagmannleg og á lágu plani. (Nú veit ég að það á einhverjum ykkar eftir að hitna við þessi orð mín, látið reiðina flæða fram og skrifið svar!) Ég get líka sagt ykkur það að ég VEIT að Frans segir ekki satt þegar hann talar um Flugsýn. Þar hafa menn verið að fá BORGUÐ MEIRI LAUN en þeir hefðu fengið samkvæmt samningum FÍA!! FÍA vildi samt gera samning við Flugsýn til að fá mennina á félagaskrá hjá sér, þótt þeir fengju við það launalækkun. Á starfsmannafundi hjá Flugsýn var kosið um það að GANGA EKKI TIL SAMNINGA VIÐ FÍA!!! FÍA er kannski gott félag og ég svo sem veit það að það hefur gert margt gott…en með Frans þarna….sökkvandi skip.
Atriði fjögur: Til að svara P.s.-inu. Jórvík þarf ekki að vera JAR-OPS flugfélag (eins og það varð í gær) til þess að vera með TRTO, sem er JAR-FCL 1 viðurkenning. Hvaða flugskóli sem er þarf auðvitað að vera JAR (JAR-FCL 1) til þess að mega kenna í dag, en það hafa þeir verið frá 1. júlí 1999.
Kveðja,
deTrix
0
Blessaður deTrix eina ferðina enn,
>Atriði eitt: Það leikrit sem þú setur upp fær 3 stjörnur fyrir leikræn tilþrif og túlkun en þar sem efnislegt innihald þess er ekki rétt færðu bara tvær stjörnur í heildina. "Viltu laga vélarnar mínar[...]“ er rétt, en ”[...]ég vísa á þig sem tæknistjóra í flugrekstrarbókinni“ er ekki rétt. Það mun víst vera svo að GVS er tæknistjóri nær allra flugrekanda á vellinum (hversu eðlilegt sem það kann að vera), en hann hefur aldrei verið tæknistjóri Jórvíkur eða tengdra félaga. Þá stöðu hafa Jórvíkurmenn sjálfir mannað. Ég get meira að segja sagt þér örlítið af þessum samningi milli GVS og Jórvíkur! Það er rétt að Jórvíkurmenn hafi sjálfir verið að skrúfa í sínum vélum, en það var með samþykki GVS. Jórvíkurmenn sáu t.d. um allar 50 tíma skoðanirnar sjálfir, fóru svo með pappírana sem GVS skrifaði uppá og GVS sendi þeim svo reikning fyrir 50 tíma skoðunn!! Ergo: Jórvík gerði við sínar vélar og borgaði GVS fyrir að þykjast gera það!
Allt í lagi, ég í fljótfærna og miklum spunatilburðum setti þarna inn ákveðna villu. Ég held að þetta með tæknistjórann hafi verið rétt hjá þér. Líklega hefur JM verið það á þessum tíma. Hinsvegar var punchlínan og boðskapur leikritsins sá, ef þú borgar ekki, færð þú ekki áframhaldandi þjónustu. Þetta er gildandi viðskiptalögmál í okkar heimi PUNKTUR, hvort sem þú skuldar mikið eða lítið, ég veit hvernig Jórvíkingar sjálfir hafa stundað sitt viðhald og greiðslur fyrir það, ég þekki það af eigin raun. Það er: Engar bækur fyrr en þú ert búinn að borga!
Hvernig útfærslan á viðhaldinu var er eflaust allt önnur saga.. EN, sá sem skrifar upp á ber ábyrgðina eins og þú veist og í raunveruleikanum eru ekki endilega flugvirkjar sem vinna þær skoðanir og í fæstum tilfellum þeir sem skrifa upp á. Ég held við ættum annars að láta þetta tiltekna dæmi liggja á milli hluta að sinni.
Varðandi kjaramálin þá vitna ég í þín eigin orð: ”Ég get líka sagt ykkur það að ég VEIT að Frans segir ekki satt þegar hann talar um Flugsýn. Þar hafa menn verið að fá BORGUÐ MEIRI LAUN en þeir hefðu fengið samkvæmt samningum FÍA!!“
Ég er ekki sammála því sem þú segir að menn hafi verið að fá HÆRRI LAUN án kjarasamnings við flugkennslu. Skv. tölum sem ég hef undir höndum þá voru flugkennaralaun samkvæmt kjarasamning sundurliðuð á eftirfarandi hátt, nú er ég að tala um ársgamlar tölur:
Miðað við einn kennslutíma verklegt:
Laun fyrir flugtíma: 1323
Útborgað orlof: 135
Ökutækjastyrkur: 673
Samtals laun: 2.131 kr.
Frádráttur:
Skattar: 818 (miðað við að viðkomandi sé ekki með skattkort).
Lífeyrissjóður: 58
Félagsgjald: 7
Samtals: til greiðslu til starfsmanns: 1248 kr.
Auk þessa greiðir atvinnurekandi eftirfarandi tölur:
16 % mótframlag atvinnurekanda
0,5% félagsgjald launþ til FÍA
1% framlag flugrekanda til FÍA
1% framlag flugrekanda til sjúkrasjóðs FÍA
0,25% framlag FG til orlofsheimilasjóðs FÍA
Þetta þýðir að að atvinnurekandi þurfti að greiða í þessu tiltekna dæmi 2519 kr. fyrir hvern kennaratíma, það sem kennarinn sá á launaseðlinum sínum var einungis 2131. Þú mátt ekki gleyma því að menn eru líka að vinna sér inn ákveðin réttindi sem kæmi til með að nýtast þeim í framtíðinni.
Mig minnir að á svipuðum tíma hafi flugkennarar verið að fá verktakagreiðslu/svart? upp á 1500 kr. Það vita það allir löghlýðnir borgarar sem eru að borga skatta og skyldur, að 1500 kall á tímann þýðir ca. 800 kall á tímann ef staðin eru skil á greiðslum í lífeyrissjóð, skatt og svo frv. Svo þarf atvinnurekandi ekki annað en að gefa þennan 1500 kall upp sem verktakagreiðslu og þá fá menn bakreikning frá skattinum! Eina leiðin til að komast hjá þessu öllu saman er að kennari getur rukkað nemanda beint, en þá þarf hann líka að stunda innheimtustörf og þú veist hvernig það getur farið.
Það getur vel verið að þetta kallir þú hærri laun en sýndu mér þá útreikning sem sannar mál þitt!!
Kveðja,
otri
ps. Á þessum tiltekna starfsmannafundi hjá Flugsýn býst ég fastlega við að þetta hafi verið ”rússnesk" kosning, kannski svo að menn þyrftu ekki að leita að vinnu annars staðar.
0
Sæll deTrix
Ég skal sýna þér þá lágmarkskurteisi að rita notendanafn þitt rétt, en mundu bara hver var fyrstur til að rita viljandi afbakaða útgáfu af notendanafni annara
En þú segir að Jórvík sem skóli hafi haft JAR-FCL 1 frá 1. júlí 1999, áttu ekki við samkvæmt því sem þú hefur áður sagt að Flugsýn hafi haft JAR FCL 1 frá 1. júlí 1999.
Það er skrítið að þú skulir verða svona reiður yfir skoðunum manna á Jórvík þegar þú gagnrýnir FÍA, Flugskóla Íslands og Flugmálastjórn á þann hátt sem að þú gerir. Það sem helst er hægt að gagnrýna Flugmálastjórn fyrir þessa daganna er að hafa látið Jórvík og fleiri hafa flugrekstrar leyfi án þess að öllum pappírum hafi verið skílað inn.
Persónu Frans þekki ég ekki og ætla því hvorki að verja hann né styðja níð skrif þín um hann.
Flugskóli Íslands hvað hefur hann gert rangt ég spyr?(hef sjálfur ekkert sérstak álit á þeirri stofnun en sé ekkert meira athugavert við hann en Jórvík/Flugsýn.).
kveðja socata
0
Sæll Socata
Það vast þú sem byrjaði á því að skrifa notendanafn mitt rangt, en það skiptir svo sem ekki máli.
Þú ert greinilega ekki að lesa það sem ég skrifa hér með miklum áhuga því ég hef sagt að FLUGSÝN hefur verið með JAR-FCL kennsluleyfi frá 1. júlí 1999, ekki Jórvík.
Þú mátt ekki misskilja kjaftin í mér og halda að sé á móti öllum hér, eða reiður, þegar ég mótmæli því sem ég vill kalla ósannindi. Rétt skal vera rétt og menn verða geta tekið því þegar þeir eru leiðréttir (ég persónulega get það ekki, en það má reyna með hina). Annað sem ég vil taka aftur fram, bara svo það sé á hreinu, ég er ekki að stiðja Jórvík á einn eða neinn hátt með mínum orðum, eins og áður segir vil ég bara að menn fari rétt með staðreyndir og séu ekki að jappla á bulli og vitleysu.
Hvað varðar álit mitt á FÍA, FSÍ og FMS að þá er það öllum sem mig þekkja kunnugt. Ég er líka með álit á Jórvík og Flugsýn, en það er ekki til umræðu hér. Hvað varðar álit þitt á því að gagnrýna meigi FMS fyrir að láta flugrekendur fá leyfi án þess að öllum pappírum hafi verið skilað inn…hefurðu virkilega ekki verið að lesa það sem við höfum verið að skrifa hérna? Svona í alvöru tala??
Frans…látum hann liggja milli hluta, ég er búinn að segja meira um hann af mínu áliti en ég hefði átt að gera…engin eftirsjá samt :)
Og svo að lokum snúum við okkur að spurningu þinni: “Flugskóli Íslands hvað hefur hann gert rangt ég spyr?” Við skulum orða þetta svona: Ég geri ráð fyrir því að þessir herramenn sem reka Flugskóla Íslands í dag hafi sama álit á mér og ég á þeim. Þetta eru skíthælar skíthælar skíthælar! Mín reiði gegn FSÍ er gríðarleg…minn dagur mun koma…
Kveðja,
deTrix
0
Jórvík þarf ekki að vera JAR-OPS flugfélag (eins og það varð í gær) til þess að vera með TRTO, sem er JAR-FCL 1 viðurkenning. Hvaða flugskóli sem er þarf auðvitað að vera JAR (JAR-FCL 1) til þess að mega kenna í dag, en það hafa þeir verið frá 1. júlí 1999.
Ég held að ég hafi skilið þessi orð rétt ef ekki hvað áttu þá við með “þeir”
með notendanafnið þá var það aflestrar villa af minni hálfu sem varð þess valdandi að ég skrifaði deTrix í tveim orðum en ekki neitt sem átti að særa nein,
Það álitt sem ég hef lýst á Jórvík og Flugsýn er það álit sem ég hef fengið eftir að hafa horft á þeirra vinnubrögð og það er satt en ekki uppspuni
kveðja socata
0
Rétt: Jórvík þarf ekki að vera JAR-OPS flugfélag (eins og það varð í gær) til þess að vera með TRTO, sem er JAR-FCL 1 viðurkenning. Hvaða flugskóli sem er þarf auðvitað að vera JAR (JAR-FCL 1) til þess að mega kenna í dag, en það hafa þeir verið frá 1. júlí 1999. Þú ert alveg að skilja þetat 100%.
Þú og þeir sem eru hérna verðið að skilja munin á áliti og kjaftasögu. Þegar þú segir álti þig, eins og þú átt 100% rétt á, ertu t.d. að túlka þína tilfinningu eða skoðun á ákveðnu máli, en því hefur bara ekki verið farið svoleiðis hér. Menn eru að segja kjaftasögur og fara með fleipur og það ber að leiðrétta af þeim sem vita betur, eða þykjast gera það…
Þú segir að það álit þitt sem þú hefur á Jórvík og Flugsýn er það sem þú hefur fengið eftir að hafa horft á vinnubrögð þeirra: Hvaða vinnubrögð eru það sem þér mislíkar svona illa, svo illa að þú ferð með ósannindi og rógburð? Ég spyr bara eins og b52: ráku þeir þig?
deTrix
0
Nei aldrei starfað fyrir þá og mun greinilega ekki sækja um hjá þeim í framtíðinni.
Skilgreindu ósannindi og rógburð?
Hvað er það sem ég hef sagt sem er ósannindi og rógburður?
kveðja socata
0
deTrix ertu eða hefur þú einhverntíman verið í stjórnunnar stöðu hjá Jórvík og/eða Flugsýn
kveðja socata
0
socata: hvað kemur það málinu við?
0
siquay það kemur málinu ekki frekar við en hvort ég hafi verið rekin frá Jórvík eða ekki.
deTrix
þér til upplýsinga þá eru Flugfélagið Atlanta og Flugleiðir þeir einu sem eru með TRTO
kennsluleyfi á Íslandi. Atlanta hefur haft TRTO-kennsluleyfi á B747 síðan í
desember 1999 og Flugleiðir fengu TRTO-kennsluleyfi á B757 og Fokker-50 í
september á þessu ári.
kveðja socata
0
Sæll socata,
Án þess að ég hafi orðabók við höndina og geti því ekki flett upp nákvæmri skilgreininu á orðunum ósannindi og rógburður, get ég samt sem áður gefið þér smá hugmynd um það hvað ég tel þessi orð þýða.
Ósannindi: Eitthvað sem er ekki satt, fara með rangt mál, lýgi.
Rógburður: Einhver sem segir (kjafta)sögu, fer með mál sem e.t.v. er satt, jafnvel ýkt, fer með rógburð.
Viltu að ég taki dæmi um þín ósannindi og þinn rógburð?
En hvað varðar TRTO…það er þá komið á hreint.
Kveðja,
deTrix
0
Það má kanski bæta því inn í umræðuna hér að þetta er ekki í fyrsta sinn sem félag atvinnuflugamanna er i deilum við flugfélag.
Arnarflug og félag Atvinnuflugmanna voru ekki samála hér um árið man ég ekki ´ Ef ég man þetta rétt þá minnir mig að Arngrímur hafi verið við stjóri Arnarflugs á þeim tima .
Enn mig minnir að deilan hafi staðið um sama hlut að arnarflug hafði ekki efni á að hafa flugmenn sína í f.i.a
með kveðju
b 52
0
Ósannindi: Eitthvað sem er ekki satt, fara með rangt mál, lýgi.
Rógburður: Einhver sem segir (kjafta)sögu, fer með mál sem e.t.v. er satt, jafnvel ýkt, fer með rógburð.
ósannindi rétt skilgreind
Rógburður er rétt skilgreint nema þetta með “satt” það telst ekki rógburður að seigja satt (samkvæmt orðabók)
Það langar mig að vita hvað þú kallar ósanindi og rógburð í mínum orðum. Já takk taktu dæmi segðu frá öllu sem ég hef logið að ykkur hér á huga og líka öllum rógburði.
kveðja socata
0
Viljið þið ekki hætta þessum “smáatriðaveiðum” og halda ykkur frekar við kjarna málsins? Þið eruð kannski búnir að gleyma honum. :-) Þetta snerist um það að Vestmannaeyjarbær vildi Íslandsflug frekar en Jórvík. Ég vil því biðja ykkur um að svara einni spurningu, ykkar prívat álit. Hvers vegna vilja Vestmannaeyingar EKKI Jórvík ?
Kv.
Mazoo
0
Nýjasta nýtt Flugfélag vestmannaeyja ætlar að hætta þjónusta íslandsflug þetta reyndist mannfrekari enn reiknað var með sjá nánar mbl.is
með kveðju
b 52
0
Einhverra hluta á ég bágt með að trúa að “þetta sé mannfrekara en reiknað hafði verið með”. Sérstaklega þar sem bæði Flugfélagið og Íslandsflug vita manna best hvað þarf til að láta þetta ganga. En við skulum sjá til. Kannski mun Íslandsflug skaffa mannskap.
0
Er samsæri á leiðinni ? Hefur FV gengið í lið með Jórvík í “piston-mafíunni” að berjast á móti vondu túrbo-proppunum ? Sendir Bæjarstjórnin bæjarstarfssmenn á hlaðið ? Hver afgreiðir Jórvík ? Verður Herjólfi breytt í flugmóðurskip ? Er einhver ennþá að lesa þennan þráð ?
Fylgist með í næsta þætti í spennuseríunni þegar tvær Jetstream tefjast í flutningum, og breytast í Cessnur.
//Kristbjörn - bíður spenntur eftir Jetstream
0
hehe he he
piston mafian hehe góður og herjólfur flugmóðuskip vissi ekki að þú værir góður húmoristi
með húmor kveðjum
b 52
0