Geta Viðskiptavinir og Bankar ekki ákvæðið í sameiningu hvaða vextir henta þeim?
Ég veit ekki mikið um fjármál, þannig að ég spyr ykkur.
The Game
Stýrivextir eru þeir vextir sem yfirvöld nota til að reyna að hafa áhrif á markaðsvexti. Víðast eru þetta vextir á einhvers konar seðlabankaútlánum eða -innlánum. Tilgangur með hækkun slíkra vaxta getur verið að draga úr ofþenslu og verðbólgu eða hækka gengi gjaldmiðils. Hér á landi eru stýrivextir þeir vextir sem Seðlabanki Íslands ákveður á fyrirgreiðslu við lánastofnanir í formi svokallaðra lána gegn veði (áður endurhverf verðbréfaviðskipti), en íþeim viðskiptum geta lánastofnanir fengið fé að láni frá Seðlabankanum í 7 daga gegn veði í skuldabréfum.
Til hvers eru stýrivextir?
Pæling
Til hvers eru stýrivextir?
Geta Viðskiptavinir og Bankar ekki ákvæðið í sameiningu hvaða vextir henta þeim?
Ég veit ekki mikið um fjármál, þannig að ég spyr ykkur.
——
Hét áður Tyggjokula
Á einhver kanilsykur?
Að sjálfsögðu bitnar það á heilli þjóð ef banki í einkaeigu fer á hausinnHvernig færðu það út?
Innistæðueigendur tapa innistæðum sínumÞeir eiga forgangskröfur á þrotabú bankans.
það er alltaf betra ef fyrirtæki hættir starfsemi og gerir upp skuldir sínarSem kallast gjaldþrot.
ég er nokkuð viss um að það er ekki planið að hafa þau í gildi til frambúðarÞá oftreystir þú ríkinu greinilega. Það skiptir engu hvað ‘planið’ er… þetta eru bara reglur. Reglur sem voru settar sem veita ríkinu völd, og ríkið afsalar sér sárasjaldan völdum sjálfviljugt. Þegar skattar eru settir á þá eru þeir sjaldnast afnumdir og ef ríkið setur ný lög þá falla þau sjaldnast úr gildi.
Tilvitnun:Innistæðueigendur tapa innistæðum sínum
Þeir eiga forgangskröfur á þrotabú bankans.
Og nei, neyðarlögin voru ekki sett til þess að segja til þess að innistæðueigendur ættu forgangsrétt á þrotabú á bankana. Drottnarar lána eiga alltaf forgang, svo koma skuldabréf, svo víkjandi skuldabréf og þá loks hluthafar.Ha? fyrst segirðu að innistæðueigendur eigi forgangskröfur í þrotabú bankans og síðan segirðu að lánadrottnar eigi alltaf forgang?
Svo lengi sem að hæfir og heiðarlegir menn með almannahag að leiðarljósi sitja í stjórn hansSlíkt fólk hefur fært hvað mestar hörmungar yfir heiminn.