HAHAHA auðvitað Hætta svona pýriamída að virka á endanum :D Auðvitað getur þetta ekki gengiðendalaust. Það eru ekki allir sem nenna að hanga í þessu og hvað eina. Enda gengur þetta kerfi ekki bara út á pýramídann, hann er leiðin sem þú notar til að fá pening fyrir ekkert. Það sem að ég er að benda á er að það eru aðrar leiðir þarna inni en eingöngu pýramídinn.
Aðsjálfsögðu fær upphafsmaðurinn alltaf mest. Hvernig heldur þú að 100.000asta manninum sem fékk vinnu hjá Toyota hafi liðið? “velkominn, farðu að skúra klósett” :)
Einnig: Rólegur á þessum þrettánda lið :) Hver var að halda því fram að pýramídinn ætti að halda árfam að eilífu… Ekkert gerir það. alveg sama hvað, almenn skynsemi segr manni það, þarf ekki Wiki til þess.
Og thumbs upp sjálfur.
Sérð þú ekki muninn á þessu?
Ég, til dæmis, nenni ekki að hanga í Maverick, nenni ekki að gera fleiri auglýsingar eða whatnot. Þannig að ég tók það sem ég var búinn að læra, hafði samband við www.Clickbank.com, sem sér um áskriftina og fékk endurgreiðslu as per contract…
En fyrst að þú enddilega villt, segðu mér þá hvar þú átt heima og ég skal brjótast inn til þín :D Ég væri að gera þér greiða hehehe.
Fólk sem skráir sig í svona kerfi, í nútímaþjóðfélagi, þar sem fram kemur að ef þú færð fólk inn græðir þú meira og blablabla gerir sér fullkomnlega grein fyrir því að því fyrr sem þú skráir þig í þetta því meira græðir þú, ef eitthvað.
Það er ekkert verið þvinga fólk út í einhvern fjanda, rólegur á því að breyta þessu yfir í stórkostlegan glæp.
Ef! Ef segi ég, ég hefði ekkki fengið endurgreiðsluna, þá mundi það ýta mér út í það koma öðrum inn, svindla á þeim, svo að ég fengi mitt aftur, en slíkt er ekki í gangi.
Þannig að þeir sem eru að selja herbalife ættu að fara í fangelsi eins og aðrir ótýndir glæpamenn sem stela fartölvum og myndavélum með minniskortum? Sæll!