Ætlaði að nota mastercard-kortið mitt áðan en þá kom Vákort og afgreiðsludaman þurfti að taka af mér kortið. Hvað er Vákort nákvæmlega og afhverju þurfti hún að hrða af mér kortið?
Vákort er t.d. þegar eigandi korts týnir kortinu sýnu og fer niður í bankann sinn og tilkynnir það horfið, þá er kortið stimplað sem vákort og afgreiðslufólki ber að taka kortið úr umferð ef einhver ætlar að nota það til kaupa á hlut.
Þeir þurfa að taka kortið því reiknistofur bankanna segir það. Þegar þessi melding kemur upp fer tilkynning til Mastercard eða Visa um að reynt hafi verið að nota kortið og búðinar verða að taka það eða þau fá sektir frá Visa eða Mastercard fyrir að taka það ekki. Í búðinni sem ég var hjá gerðist þetta nokkuð oft og fólk hreinlega tjúllaðist þegar við sögðum þeim að við þurfum að taka kortið. Ef fólk var með vesen hringdum við hreinlega á lögguna því skv reglum þurfti að taka kortið af fólkinu. Kortið er síðan sótt af starfmönnum kortafyrirtækjanna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..