Er ekki alveg að átta mig á hvers vegna þekkt fyrirtæki á alþjóðavettfangi ætti að vilja breyta flottu, auðveldu, þekktu, nafni í eitthvað íslenskt nafn ?…
Boðið til hlutahafafundar 21.nov. Og vona ég innilega að breyting á nafni félagsins gangi ekki eftir.
Einhver með hugmynd um hversvegna þeir eru að þessu?
Vegan þess að Avion group er flatt ljót og áíslenskt nafn á meðan Eimnskipafélag Íslands er flott virðulegt og ísleskt nafn á síslenski fyrirtæki, far útlrndigar (þ.á.m. þú) til fjandans ef þeir nenna ekki að muna það
Síðan hvænar hefur Avion-group verið (al)íslenskt fyrirtæki. (Frontline Holding með um 36% hlut og Pilot Investors með önnur 11 %) og minni mig að þessi félög ásamt Gretti h.f. séu ráðandi hlutahafar ?.
Seinast þegar ég vissi var Avion group gert úr aðeins fleirri einingum en Eimskipafélagi Íslands.
Hef oft séð lélega íslensku en þín bætir met. (1/5 af því sem þú reyndir að skrifa er vitlaust stafsett).
Annars er ég sammála því að nafninu eigi að breyta með breyttum áherslum. Bara ekki í Eimskipafélag Íslands.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..