Ég byrjaði að byggja upp mín eigin viðskipti í mars á þessu ári
og var auðvitað búinn að skoða þetta frá öllum hliðum áður en ég byrjaði til að vera viss um að þetta væri allt saman í lagi.
Ég vann í þessu 1-2klst á dag ásamt fullri vinnu á smíðaverkstæði 10tíma á dag. Þetta var Þónokkur vinna í 6 mánuði
en eftir það gat ég hætt í vinnunni og er þetta nú mitt aðalstarf sömu tekjur en miklu minni vinna 2-4 tímar á dag.
Ég ræð hvenær ég vinn, með hverjum ég vinn og með því að halda áfram að gera nákvæmlega það sama og ég geri í dag þá mun ég tvöfalda og þrefalda mínar tekjur osfv.
Ég hef engann yfirmann og það eru engar hömlur nema mínar eigin efasemdir um hve háar tekjur ég get verið með.
Núna í nóvember er ég að fara í annað skipti til útlanda á sambandi við þetta.
Þetta er næstum of gott til að vera satt, og í augnablikinu er það lífsstíllinn sem heillar mig enn meira en peningarnir þar sem ég hef nógan tíma til að lesa, stunda líkamsrækt og gera aðra hluti sem ég hafði ekki tíma fyrir áður.
En ef þú ert að skoða eitthvað svona þá þarftu að passa þig á að lenda ekki í einhverjum pýramída eða keðjubréfi sem er auðvitað ólöglegt og gengur ekki upp.
Það sem ég er að tala um hér er Network Marketing.
Þetta er nú orðið eitt af mínum aðal áhugamálum, þannig ef þú hefur einhverjar spurningar þá get ég örugglega svarað þeim öllum þar sem ég hef verið að stúdera þetta síðustu mánuði.
p.s. ef einhver segir að þetta sé mjög létt þá er hann að ljúga.
Þetta er hinsvegar einfalt og mjög skemmtilegt en vinna engu að síður.