Þetta tók svona 2 - 3 ferðir :) þangað til það var orðið fullt, svo fór ég seinna þegar það var komin fjara til að velja mér einhverja flotta steina og smá gróður :D og kom því fyrir í búrinu svo fór ég að hugleiða hvaða lifandi dýr ég ætti að hafa í búrinu og mér fanst frekar ólíklegt að ég mundi finna einhverja fiska þarna í fjörunni þannig að ég áhvað að setja krabba í búrið :D
Byrja ég þá að hugleiða hvernig ég á að finna krabba :| ?, ég fer út í bílskúr og finn þar stál net sem ég á, tek það og byrja að mæla það og klippa niður og festa saman með strapp böndum og setti flotholt á það sem var 0.5L flaska og þá er komin þessi fína krabbagildra :D svo tek ég smá fiski bita úr fristinum og set inn í gildruna og smá stein og labba með hana í fjöruna og læt hana vera þar í ~1 og hálfan dag (myndin er af gildrunni sem ég bjó til)
Fer síðan að gildrunni og opna hana og er hún ekki bara stút full af kröbbum :D en þeir voru allir svo stórir þannig að ég slefti þeim bara og fór eitthvað að leita mér að nokrum snígglum til að setja í búrið og þá finn ég einn lítinn krabba undir einum stein, ég set hann í box sem ég er með og fer að leita af fleirum, finn þar 3 í viðbót og skelli þeim í boxið (svolítil tímasóun þessi gildra ;D ) rölta svo heim og skelli þeim í búrið
Þeir voru alveg að fíla sig vel í búrinu og ég var alveg að fíla í tættlur að filgjast með þeim labba um búrið og éta silunginn sem ég bitaði niður fyrir þá :)og voru þeir alveg vinsælir í partíum sem ég hélt :) samt aðalega hjá strákum stelpur sögðu oftast bara “ojj” Hahaha :D
En síðan hafði ég ekki tíma fyrir þá lengur þannig að ég þurfti á endanum að sleppa þeim og taka saman búrið :(
Þvímiður var ég ekki búinn að taka mynd af búrinu þegar allt var tilbúið þannig að ég get ekki set inn mynd af því :/
Langaði bara að deila þessu með ykkur :)
En annars er ég núna að leita mér að gefins/ódírum blá humrum til að setja í búrið :P
Kv. Squinchy