og hvað ættlið þið að gera til að vinna þá nota eithvað annað lame trix til að vinna þá sem tekur bara Miljónsinum meiri tíma GAMAN hei ég er búin að spila þennan leik í 100 klst (öruglega lítið á meðan við ykkur en samt) og er ekki einusini nálagt því að geta gert neitt á móti þeim nema með first strike og þú ert næstum óvinalegur ef þú vinnur alla Dark Aeonana ekki útas exp því þú færð rétt svo 20.000 ap út úr dark behemoth eða eithvað kann ekki að skrifa öll nöfnin samt hvað ættlari að gera nota leim langdreigna king tronbery trixið að látta hann nota karma á eithvaen og hava overdrive-ap úúúú það hlítur ekki að vera leim trix því þú ert svo lengi að því VEI úthaf hverju felst þetta undir lame??? Útaf því þetta er flót og auðvelt trix en hinn taka marga mánuði eða eithvað (ef þú ert ótrúlegt nörd í þessum leikjum (sem mig langar að getta verið) vakna 12 að miðnætti og spila þar til næsta miðnætti þá gættiru kanski náð því ef þú tekur engin brake til neins en allavega ég hef ekki tíma í það (þótt ég vildi) þá þarf ég að vinna dáldið og síðan þarf ég að eiga vinni (skil ekki til hvers) en ég þarf þess og þess vegna géri ég lame trixin (eins og þið kallið þau) til að geta gert allt í leiknum sem ég get og EF ég fer fram hjá eithverju svaka spes þá REIni ég að spila leikinn upp á nýt en ég bara víst hef ekki allan tíman í heiminum. ef ég þirfti ekki að vinna eða eiga vinni (þar þess ekki en það er skrítið að eiga enga) eða sofa þá myndi auðvitað spila berstu leiki í heimi 24 klst á dag sem sagt Final Fantasy. en þá ætti ég ekki penning til að kaupa 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19 OSF… eða kaupa tölvunar sem ég þarf til að spila leikina haaaa. en nú ættla ég að hætta að skrifa hér og fara spila og já EKKI REINA AÐ LAGA ALLAR STAFSETNINGAR VILLUNAR þú verður að því allan dag/kvöld því alltaf þegar ég fæ stíla til baga mætti halda að kennarin hefði flipað á blaðinu með rauðum penna the end.
Why be somebody else when you can be your self.