Já sagan er ekkert spes í báðum leikjunum, en þessi er definetly mikið skemmtilegri samt.
Eina sem mér hefur fundist erfitt so far (er bara nýbúinn með Oerba) er Behemoth í myrkrinu,drap 2 á þeim parti í leiknum, frekar erfiður. Og svo Gaius í Oerba. Eina challengið so far allavega. Held samt að það sé svo challenge að spila extra side-quests að mestu leyti.
Sjálfum hefur mér aldrei fundist Final Fantasy main story einhverntímann verið erfitt, það er allavega sjaldgæft.
Venjulega frekar side-quests og secret bosses/monsters sem maður bíður eftir. Nánast undantekningalaust í öllum leikjunum og finnst mér það einna skemmtilegast.
Bætt við 18. mars 2012 - 19:38
Snýst aðallega um finnst mér að hafa skemmtilegan söguþráð, characters, tónlist etc. finnst mér.
Þessi vantaði almennilegan söguþráð, hafði samt ágæta tónlist (Oerba tónlistin samt alveg glötuð,vocals alveg hræðilegt).
En succesful að því leyti að það var farið soldið back to the roots. Að leikurinn sé erfiður finnst mér bara aukaatriði ef hann hefur slatta af öðrum kostum.
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip