Jæja éghef unnið ff8 sona 2-3 sinnum en aldrei tókst mer að ná öllum spilunum. En í síðustu viku fann ég stradegy guide sem útskýrir nákvæmlega hvernig maður á að ná í öll rare cards
Dæmi: leviathancard,carbuncle,gilgamesh,chicobo,pupu ogfleirra.
Ég er kominn á disc 2 og er nýbúinn að klára cc card group questiðþað var lítið mál. queen of cardsquest hefur hins vegar lengi ollið mér hugarangri. sko eins og margir vita er ekki hægtað ná mörgum spilum án þess að gera þþetta quest. ég er ekki með ölspilin sem þarf fyrir þetta quest en ég á 2 fyrstu spilin sem þarfþannig að ég seivaði og ákvað að prufa þetta. Ég fór í balamb þar sem queen heldur sig fyrst og tapaði minimog og þásagðist hún vera orðinn leið á þessum bæ og ætlaði til dollet og égfór svo þangað á pubbinn á 2nd floor og þar hitti égqueen aftur og þvínæst talaði ég við hana og hún sagði að éghefði tapað minimogcard og hún hefði lánað pabba sínum sem er málari og hann hefði notað spilið til að mála nytt spil sem er Kiros card og svo hefði hún gefið syni sínum minimogcard. Svo segir hún aðnhenni vanti nauðsinlega sacred card svo að pabbi hennar geti málað nýtt spil.
Okey égveitað þessigrein er öll í belg og biðu enþað sem veldur mér hugarangri er hvortégfæ þessi spil aftur ég tapaði minimogcard svo að éggæti fengið kiros card en hvernig fæ ég minimog spilið aftur???? Endilega ef einhver semhefur klárað þetta getur útskýrt þetta betur fyrir mér þá væri það frábært