Þetta var COOL!!!
Ok, þegar að ég var í ff8 rétt áðan,þá púff! bardagi, ég hélt að þetta var einhver léttur, en mér skjátlaðist, þetta var djöfull, sem að var nákvæmlega eins og þessi sem að maður berst við í fyrstu missioninni í fyrsta disk, nema hann var BILLJÓN sinnum sterkari en ég, og hann burstaði Squall í level 99, og Zell í level 95, þannig að Irvine var bara einn eftir með Shiva og Carbuncle og Pandemonia, og hann sjálfur í level 70 og eitthvað(ég var að þjálfa alla) og ég lét Irvine summona Carbuncle, og þá fékk hann skjöldinna, en svo ætlaði djöfullin að nota Pain, en það virkaði ekki á mig, heldur fór það aftur á hann, og það virkaði á hann, þannig að hann var eitraður og blindur,hann reyndi svo að gera Death á mig, en það var heppilegt að það virkaði ekki útaf skjöldinni,en samt þessi djöfull var með 30 og eitthvað þúsund líf,það var heppilegt að hann misti alltaf 4000 líf eða 5000 líf eða 6000 líf,þegar að hann þurfti svo endilega að gera Dispel á mig þannig að Irvine var ekki lengur með skjöldinna:(,hann gerði svo Death á mig og burstaði Irvine,þannig að ég héllt að þetta væru endalokinn, en mér skjátlaðist,skjárinn var þarna með mig ennþá og svo kom fullt af eldi og úr eldinnum kom einhver marglitaður fugl, og spúði eld á djöfullinn,þannig að hann missti mikið líf, og ég og hinir lifnuðu við og þá gerði Squall limit break á djöfullinn og burstaði honum