allir þessir leikir eru eins og nýir, aðeins farið úr hulstrinu til að fara í spilarann, ég er bara búinn að spila þetta alveg nóg, kominn tími til að leyfa öðrum að njóta þessara leikja…
vá rólegur, ég var bara að benda á að þetta verð er ekkert það slæmt fyrir alvöru fan sem langar virkilega mikið í hann. Svo hvernig að hætta með þennan helvítis kjaft? shit, ég kom með smá “point” að þetta væri ekki alveg al slæmt og þú tjúllast.
Bætt við 29. desember 2008 - 23:56 og til að bæta við þá er ég enginn “super fan” svo ekki dæma mig sem einhvern ógeðslegan Fan-boy eins og þú kallar þetta.
Ég er aðdáandi FF leikjanna en ég myndi hlæja í opið geðið á manneskju sem myndi reyna að selja mér þennan leik á þessu verði. En ég snappaði aðeins þarna, og ég biðst afsökunar á því. Ég er bara komin með ógeð.
Það eina sem ég sé er butthurt gaur. Hættu að taka internetið svona svakalega alvarlega, þú átt eftir að enda uppi sem grenjandi smábarn. Ef þú ert það ekki nú þegar.
hah, ef það er einhver sem er að taka þessu alvarlega ert það þú, var ég sem snappaði á random gaur útaf því að ég las ekki ski8laboðin rétt? eins sem ég tók alvarlega er að reyna að leisa úr miskilningum, svo hættu að seiga að ég hafi gert eitthvað rangt, því eina sem ég gerði var af góðum vilja.
Ef ég ætti pening á milli handanna ( og ætti ekki FF VII sjálfur ) þá myndi ég íhuga að kaupa leikinn. Ég meina, hann ER nokkuð sjaldséður, greyjið leikurinn.
Gangi þér vel að selja :P
Vá kvað mér hlakkar til þegar talvan mín hættir að frosna!!!! Fynnst þér það ekki?!?!?! :D:D:D:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..