Jæja, ég er nógu mikill nördi til að segja þér nóg…:P
Þetta myndband kom fyrst sem secret ending í KH2…Svo varð það gert að svona bardagamyndbandi í KH2: Final Mix þar sem margt örlagaríkt og dularfullt gerist.
Fólk hélt fyrst að þarna væri KH3 á ferð en turns out að þetta er ekki KH3 heldur er þetta prequel að KH sem gerist 10 árum fyrir KH1 og heitir KH: Birth by Sleep. Leikurinn kemur á PSP en lítur upp á hár alveg eins út og PS2 leikirnir. Fjallar um Terra, Aqua og Ven þegar það eru margar keyblade hetjur úti um allan heim. Þau eiga það sameiginlegt að vera þjálfuð af einhverjum dularfullum keyblade master. Einnig fáum við að sjá Mikka Mús fá keyblade.
Til að krydda söguþráðinn þá má þess geta að Ven (eða Ventus) lítur alveg eins út og Roxas. Terra er skuggalega líkur Xeahnort vonda gaurnum og brynjan hennar Aqua ásamt keybladinu hennar má finna í cutscene í KH2 þar sem Xemnas talar við það eins og “gamlan vin”. (DUN-DUN-DUUUN).
Persónulega er ég mest spenntastur yfir nýju og beturumbættu bardagakerfi sem mun reyna að minnka þetta stanslausa mash á O-takkann.
Þessi leikur kemur á PSP já, svo er annar sem kallast 358/2 Days að koma á DS og fjallar þá algjörlega um Roxas og ævintýrin hans með Org. XIII. Svo var einn að koma út í Japani á farsíma sem nefnist Coded. Stuttu eftir lokin á KH2 er Jiminy að fara í gegnum dagbókina sína og finnur dularfull skilaboð í henni. Mikki Mús ákveður að gera dagbókina stafræna til að finna orsökin. Þá leikur maður Sora sem fer í gegnum alla leikina í fylgd Mikka sem meðal annars sýnir manni atburði sem við gátum aldrei séð.
En það bendir allt til þess að KH3 sé að koma út. Leyfum þeim að klára þessa fyrst.
Fáðu þér þá bara næstu jól annað hvort PSP eða DS þar sem það tekur Square-Enix mjög langan tíma að gera vörurnar sínar tilbúnar fyrir enskumælandi markað.
Já ok það er það langt í hann….Vantar bara nýjann kh leik ég er búin að spila bæði kh 1 og 2 ég veit ekki hvað oft í gegn og maður verður bara að fá eitthvað nýtt…
Veistu hvort maður geti fengið ameríska leikin og ameríska tölvu ódýra einhverstaðar? Langar viðbjóðslega mikið að spila báða final mix og chain of memories..?
Ekki á Íslandi allavega. Þú verður að panta frá netinu.
En já, þetta heitir Slide Card eitthvað…
Hér fyrir neðan eru almennilegri upplýsingar. Annars ætti Google að hjálpa þér og ef þú þarft frekari aðstoð þá mæli ég með því að ræða við ChocoboFan. Hann gerði þetta sjálfur einhverntíman.
Mér þótti þetta skemmtilegur leikur sem útskýrði margt sem gerðist í 2 og líka mikið af svona asnalegum atriðum þar sem sora og þeir voru að hlaupa einhvern asnalegan stiga að drepa heartless og riku líka nema bara langt fyrir neðan þá og útskýrði líka margt með riku ef maður nenti að vinna leikinn tvisvar. Einnig hví svona margir úr org. 13 voru dauði
Auðvitað, þetta er alveg ágætis KH leikur engu að síður, sleppi maður bara þessu ómögulega og hræðilega bardagakerfi. Þeir vildu auðvitað prófa eitthvað nýtt en því miður misheppnaðist þetta svo ógurlega.
Er ekki bara hægt að fá final mix leikina í japan? Eru þeir samt ekki með ensku tali,finn þetta bara notað á amazon :/
Bætt við 10. mars 2009 - 03:56 Hef samt sterkan grun um að það hafi aðeins verið bók.. Kingdom Hearts Final Mix inniheldur One-Winged Angel keyblade :o
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Final Mix leikirnir eru aðeins til í Japani, jú. Hafa enskt tal en japanskan texta, sem er sama og tilgangslaust fyrir okkur því öll nýju atriðin hafa bara japanskan texta sem dæmi.
Reyndar er attack X-takkinn :D Svo var nú hægt að nota kassann og O fyrir combos líka í II sem mér fannst pínu nett,það þyrfti hinsvegar að breyta allt öðru en button mashinu,það er bara gaman :P
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Úff sko ég er alveg komin með viðbjóð á þessu disney-final fantasy úrkynjun. Þvílíkt ógeð. Svo er söguþráðurinn farinn að verða eins og í of löngu anime-i, ekkert samhengi og alltaf eitthvað rugl.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..