er eitthvað meira ac stuff komið eða á leiðinni? og er eitthvað meira á leiðinni en þessi remake af gömlu leikjunum,KH3,XIII leikirnir og VII framhöldin? somebody knows?
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Ættu þetta ekki að vera hlutir fyrir stjórnendur til að vita?
Neinei, annars var ég að downloada Warhawk Expansion og það virkar ekki. Allur þessi frátekni tími í EKKI NEITT :'(…Því skal ég glaðlega reyna að færa þér nokkur öppdeit af seinustu mánuðum.
1. Þrír nýjir KH leikir tilkynntir. Sá fyrsti er Birth By Sleep sem kemur á PSP og fjallar um þrjár keyblade hetjur og þeirra ævintýri 10 árum fyrir upprunalega leikinn. Þessar hetjur virðast tengjast núverandi hetjum mjög mikið eins og t.d. einn þeirra lítur alveg nákvæmlega eins út og Roxas. Svo var það 358/2 Days sem kemur á DS og fjallar um ævintýri Roxas alveg þangað til enda. Það má nefna að í þessum leik er 14th member kynntur í ORGXIII. Að lokum er það Coded sem kemur á farsíma (í DS gæðum) og fjallar um það að Mikki Mús og Jiminy Cricket finna dularfulla dagbókarfærslu og ákveða að digitæsa dagbók hans og ferðast um í svona virtual KH1-2 heim til að finna orsökin.
2. Crisis Core kom á PSP í Japan síðastliðið haust og sló í gegn. Fékk 9-10 í einkunn. Hann kemur á vestrænar slóðir þann 25. mars næstkomandi.
3. Final Fantasy VII Advent Children: Complete er Blu-ray version af AC og er ekki aðeins með betri upplausn heldur einnig hafa þeir bætt við nifty hlutum eins og t.d. blóð, skrámum, svita, drullu og fleira ásamt troðfylla þeir diskinn af aukaefni og margt fleira.
Fleiri hlutir einnig búnir að gerast en nenni ekki að telja þá upp. Og btw, ég nýt þess að skrifa svo no problem :D
ok vissi þetta allt nema nýja útgáfan af AC,ég meina ég er ekki eins og margir sem líta alltaf á nýjasta update og vita allar fréttir og lesa everything,ég kaupi þetta bara þegar þetta kemur:P
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..