Farðu bara fyrir utan Rabanastre eða eitthvað og farmaðu L.Points og keyptu helling af Mist attacks. Þá verða þeir eins og lamb að leika sér við. BTW. Er leviathan loftskipið í byrjun, þar sem maður á að hlaupa áður en eitthvað alarm fer í gang?
Ég átti í smá erfileikum með þetta en ef þú ert með ný vopn og passar að eiga nóg af öllum pots og svona er þetta easy, það er næsti fight sem er fkn erfiður… Judge Ghis eða eitthvða álíka.
veistu um einhverja góða leið til að vinna hann? samkvæmt þessu hjá mér er það bara ekki sjens :S ég hakkaði hann í spað en það sást ekkert. hann er líka með endalaust lið með sér.
Dreptu galdrakallinn þarna, dreptu síðan hina kallana og svo bara báða Judge'ana, þannig gerði ég þetta og tók þetta frekar auðveldlega. Var reyndar með ofur lið skohh. Basch, Vossler, Fran og Balthier. þau eru Teh Shiznit! Og já það er enginn Save Crystall fyrr en eftir þetta fight.
Já ég veit :S ég er ekkert búinn að reyna hann almennilega, fékk með God of War og er bara búinn að vera í honum :S samt reyndi hinn 2svar or sum, rústaði mér í rassgatið :S ef ég væri enn með Vossler myndi ég samt rústa honum :p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..