Haha satt. Samt algjör hryllingur að gera annan leik, og áður en maður veit verður þetta að trilógíu. Það vill ég ekki. Mér fannst Dirge of Cerberus fínn leikur, skemmti mér alveg í mission-num sérstaklega bossum, fullt af þeim í honum. Annars fannst mér það bara passa mjög að láta hann deyja þegar hann sigraði Omega.
Fannst bara svo heimskulegt að það skuli partur af honum leka niður af himnum líkt og hann sé látinn og svo seinna er hann á lífi. :/
Bætt við 18. apríl 2007 - 00:46 Er þó að koma Dirge of Cerberus Lost Episode, í GSM síma. Fáránlegt að þeir skuli vera að koma þessu í GSM síma. Ég ætla ekki að kaupa mér 60-70 þúsund króna síma og verða fyrir vonbrigðum.
Leikurinn snýst að mestu leyti um Deepground soldiers, þ.e. að finna upplýsingar varðandi hvaðan þeir komu og slíkt. Reeve kemur fram mikið ,væntanlega.
-Screens-
Cutscene BardagiBardagi, afturHugsanlega hvaðan árásin kom fráÉg verð að segja að grafíkin er bara ágæt miðað við GSM síma svo það er líklegast að þetta verði eitthvað flykki.
Hugsanlega
Moto Q (Motorola Q)Önnur
mynd.Líst ekkert á þetta. :S