Hvað er það sem þú skilur ekki? ^^
Að ná “combo's” eða svona svakalegum skaða? :D
Allavega, ég geri þetta þannig í license tréni að enginn kall er eins, okay? Og svo reyni ég líka að miða á Quickenings þegar ég læri “skills”, hvernig sér maður hvar quickenings eru á borðinu?
Maður ýtir á “X” takkann þegar þú er á borðinu og þá byrtist gluggi, skimar með “hendinni/örinni” yfir “?” reitina og þá sérðu hvers konar reytir þetta eru s.s. Armor,Weapon,Augments(Þetta uppfærir kallana HP/MP hversu snögg þau eru og.sv.fr)Magic(Black,White,Green, Arcane etc)Quickenings (Limit Break).
Hver Character getur haft mörg quickenings sem gerir honum kleift að geta notað alls konar Combo's þegar þú notar Quickenings.
Hvernig á að nota Combo's?
Sko, Þegar þú notar Mist/Quickening þá kemur smá cut scene, í neðra hægri horninu er statusinn á charecterunum s.s. HP/MP Action Time og all það, fyrir framan það kemur annaðhvort “X” "[]“ ”/\“ hjá þeim sem hafa Quickening og geta notað það (sem sagt eru með fullt mana), ýttu á eithvað af þessum tökkum og þú ”combine'ar þeirra quickenings sem gerir mun meiri skaða.
En hvað svo?
Hvert Quickening tekur allt mana'ið þitt, já þú munt vera out of mana, en hafðu ekki áhyggjur af því að því ef þú ert komin með tvö eða þrjú Quickenings á character þá skiptist mana í svona smá hylki, hvert Quickening notar eitt hylki, sem gerir þeim kleift að endast lengur og combine'a enn þá fleiri Quickenings.
Afhverju er þetta svona flókið?
Alls ekki, æfðu þig á þessu næst þegar þú ert komin á “save Chrystal” sem fyllir lífið þitt, findu eitthvað einhvern til að slátra og notaðu quickening á það, mundu æfing skapar meistarann. ^^