Jæja, þið sem eruð búinn að fá FF XII hvernig finnst ykkur?
Ég efaðist um hann fyrsta hálftímann en svo ekki, hann er snilld :D, elska battle system-ið í honum og flott umhverfi og góður söguþráður( Það sem ég er búinn með þá :þ)
Ekki FF leikur en hefur sína kosti… en líka ókosti… óóóó jáááá… ég er búinn að eiga hann síðan fyrir jól og hef ekki spilað hann síðan í byrjun Janúar eða eitthvað. Hann er bara of hægur fyrir mig, sérstaklega þegar ég þarf að levela kallana… :(
Neibb. Þeir vönduðu sig virkilega með Voice Actingið og redduðu sér eins mörgum hreimum og hægt er (og sjitti.) Mismunandi hreimar eftir ríkjum eða eitthvað.
Ég er ekki alveg viss .. ég veit að sagan er góð (sagan í FF leikjunum er oftast virkilega góð), persónurnar eru sumar hverjar mjög flottar (er þó ekki að fíla Vaan neitt sérstaklega).
En þessi FF leikur er bara svo rosalega frábrugðinn frá gömlu að ég er ekki viss hvort ég ætti að vera ánægður eða ekki.
Graffíkin er flott enda SquareEnix þarna á bakvið, kemur ekkert á óvart.
Svo er Battle-system-ið fræga, ég er ekki alveg viss hvort ég ætti að fíla það eða hata það.
En við sjáum til, spila hann áfram og sjá svo til hvað mér finnst um hann.
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
Ég varð persónulega fyrir soldlum vonbrigðum, er ekki að fíla battle-kerfið, ekki nógu mikill ff. fílingur í honum… Líkur 9 á köflum. Persónusköpunin og sagan samt góð, fíla ekki hvað myndavélin er leiðinleg eitthvað! En ég þarf bara að spila hann lengra og vona að hann lagist eitthvað.. =)
ótúlega óþægilegt að sjá ekki í andlitið á þeim sem maður berst við, það eykur tilfinninguna að maður sé utanaðkomandi, s.s. horfi bara á það sem gerist en sé ekki í miðjunni á allri atburðarásinni. Fannst myndavélin í ffx mun betri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..