Það er eitt með Zack og Aeris í þessum leik <SPOLIERS> **********************************************
Þau eru kærustupar :P Eða það hlýtur að vera því hún sagði við Cloud í FF7 að Kærastinn hennar hafi verið í 1st Class í Soldier. Og hann hafði horfið. Og það að það er sagt að áður en Zack fer í Missionið í Nibelheim (síðaðsta verkefnið) gefa hann og Aeris hvort öðru loforð :O
Og ef maður kem með Aeris til Zack's Hometown (man ekki hvað hann hét) þá kemur atriði þar sem Aeris kemur í uppnám og segir manni að þarna hafi Zack kærastinn hennar búið eða eitthvað…
Dunno hvort þetta eru spoilers eða ekki en bara vera viss.
Zack og Aerith voru “romantically involved” áður en Nibelheim atvikið gerðist. Hún segir svo seinna að það hafi ekki verið neitt “serious”.
Spoilers end
Já btw, þetta var tekið af Wikipedia En hún segir þetta samt sem áður í leiknum. Man það svo vel því að ég var að enda við það að komast í lokabardagann á móti Sephiroth (proud:P)
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
Hún er ekki betri en DS hvað leikjaúrval varðar. Miklu meira af góðum leikjum á DS en PSP. En þegar að kemur homebrew og þeim möguleika að geta hlaðið niður og spilað afrit af leikjum, þá á hún vinninginn.
Annars hef ég aldrei áttað mig á hvað fólk sér við það að geta horft á myndir og þætti í PSP tölvunni sinni. Allt of lítill skjár til þess að njóta sín eitthvað.
Ef ég er á annað borð ekki að keyra í bílnum er ég með iPodinn og DS. Finnst það persónulega vera betra kombó en einhver sjónvarpsþáttur sem ég þarf að hafa fyrir því að converta á mp4 og færa yfir á memory stick.
Aðeins betri. Það er hægt að fá Tekken 5 sem er meistaraverk. Svo eru margir sem elska GTA. Þeir leikir sem ekki eru þess virði að kaupa er hægt að fá ókeypis mjög auðveldlega.
Svo kemur auðvitað Psx emulator á psp á næsta ári. þá verða nokkrir góðir leikir til að spila.
Bætt við 8. desember 2006 - 01:10 Ef ég vill spila DS þá geri ég það á emulator í PC tölvunni. Það er ennþá minni ástæða til að fá DS.
Ég er enginn fanboy, almenn skynsemi segir mér bara að PSP sé betra val.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..