keypti leikinn þegar hann var búinn að vera úti í svona 2 daga og verð að segja… ekki svakalega impressed. Mig finnst söguþráðurinn aðeins of þunnur (get ekki fengið sjálfan mig til að klára hann, hætti alltaf eftir svona klukkust stund og hálfa) og environment interactment of lítið þ.e.a.s. þú getur figtað of lítið í umhverfinu og í ÖLLUM fjandans myndböndum sem ég hef séð er Vincent hoppandi og læti… ÉG NOTA VARLA HOPP-I TAKKANN sem fer svakalega í taugarnar á mér, hef alltaf fundist hann Vincent vera svona “at the speed of light, jumping from roof to roof” gaur en í þessum leik er hann frekar jarðbundinn og notar hand-to-hand alltof lítið.
ok þessi leikur er ALLS EKKI bara gallar en hann er flawed að mínu mati, gæti verið að ég var að búast við of miklu, skemmtilegt byssu system en já hoppað of lítið. ef ég mætti ráða væri Vincent meira eins og N-game gaurinn (fyrir þá sem vita ekki hvað N-game er þá
klikka hér!) ef þú blandar svona við góða þrívíd fengiru örugglega vinsælasta leik ársins eða eitthvað. en allavega já fynnst að ranga fólk er búið að vera vinna við þennan leik og squer-enix ættlar að blæða FF seríunar þurrar áður en þeir selja höfundarréttin til eithvern 13 japanskan perra… ok persónu hötun mín á squere-enix slapp aðeins þarna en ok nenni ekki að skrifa meira vona að þið prófið leikin og takið ekki mikið mark á mér útaf því að “I'm CRAZY”
good night amsterdam and thank you for tuning in